:::     :::

ปิแรสชี้ดาร์บี้ผี-เรือสะกิดความจำ'พิซซ่าเกต'

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
1,557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรแบร์ ปิแรส อดีตปีกของ อาร์เซน่อล แสดงความเห็นว่าเหตุวิวาทในอุโมงค์ของสนาม โอลด์ แทรฟอร์ด ในแมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อวีกก่อนทำให้หวนรำลึกถึง 'พิซซ่า เกต' เมื่อกว่า 13 ปีที่แล้ว

คดีเก่าที่แข้งเฟร้นช์แมนนึกถึงคือแมตช์ระหว่าง แมนฯ ยูไนเต็ด พบกับ 'ปืนใหญ่' ปี 2004 ความเดือดดาลในสนามปะทุต่อเนื่องถึงนอกสังเวียนผู้เล่นทั้งสองฝ่ายตะลุมบอนกัน 

โดยมีไฮไลท์คือ เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ 'กันเนอร์ส' ในครั้งนั้นปาพิซซ่าเข้าเบ้าหน้า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูกัน ผจก.ทีม 'ปีศาจแดง'

ซึ่งการปะทะนอกรอบของผู้เล่น-สตาฟฟ์ ยูไนเต็ด กับ ซิตี้ กว่า 30 คน รวมถึงมีการสาดนม รวมถึงขวดน้ำใส่กัน เมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ก็ทำให้อดีตดาวเตะรายนี้ย้อนภาพความหลังอีกครั้ง 


ปิแรส (กลาง) รำลึกถึงพิซซ่าเกต

"หลังจากพิซซ่า ก็เปลี่ยนเป็นน้ำนม" ปิแรส กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อแดนกลางทิงดุ "มันเป็นประสบการณ์ที่ไม่ดีเพราะเราแพ้ในเกมนั้นต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด" แมตช์นั้นอาร์เซน่อล หยุดสถิติไร้พ่าย 49 นัด ด้วยผล 0-2 

"ผมไม่ทราบว่าเกิดอะไรขึ้นในอุโมงค์ ได้ยินแค่ เชส พูดเรื่องเขาปา พิซซ่า, บางครั้งผู้เล่นก็ประหม่าเพราะพวกเขาพ่ายเกม รวมถึงก่อเรื่องขึ้นได้เพราะมัเป็นการแข่งขันที่กดดันสูง"

เอฟเอ ได้ขยายเวลาเป็นพิเศษให้กับ โชเซ่ มูรินโญ่ ในการเข้ามาอธิบายถึงเหตุการณ์ความวุ่นวายในอุโมงค์นักเตะที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจบเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด