:::     :::

อุทัยฯเปิดบ้านเสมอนกใหญ่สุดมัน3-3

วันอาทิตย์ที่ 01 มีนาคม 2563
588
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุทัยธานี เอฟซี เปิดบ้านเสมอชัยนาท ฮอร์นบิล สุดมัน 3-3 ในศึกไทยลีก2

ฟุตบอลเอ็ม - 150 แชมป์เปี้ยนชิพ ฤดูกาล 2020 ในนัดที่ 4 ของฤดูกาล อุทัยธานี เอฟซี เปิดสนามกีฬากลางจังหวัดอุทัยธานี พบ ชัยนาท ฮอร์นบิล
เริ่มเกมการแข่งขันโดยในช่วง 10 นาทีแรก ทั้งสองทีมเล่นกันอย่างรัดกุมทำให้ยังไม่มีจังหวะทำประตู ก่อนที่ในนาทีที่ 12 ก็เป็น อุทัยธานี เอฟซี ที่ได้ก่อนเมื่อ ณัฐชนน สองด้วง ได้ลองส่องบอลหน้าเขตโทษบอลเฉียดเสาออกไปนิดเดียว
จากนั้นก็เป็นทีมเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ได้ลุ้นบ้างในน.28 จากจังหวะเตะมุมซึ่งเป็นทางด้านของ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ ที่ได้ขึ้นโขกบอลทางเสาสอง แต่บอลไปติดผู้เล่นของอุทัยธานี ที่ยืนอยู่คุมเสาออกหลังไป
ก่อนในน.37 อุทัยธานี เอฟซี จะมาได้ประตูออกนำจากจังหวะโต้กลับเร็วของเจ้าถิ่น ซึ่งในจังหวะสุดท้ายนั้นเป็นทางด้านของ จาเดล ที่วิ่งเข้ามาแปลบอลทางเสาสองเข้าไปให้อุทัยธานี ขึ้นนำ 1-0 
และในช่วงทดเวลาบาดเจ็บในนาทีที่ 45+1 ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็มาได้ประตูตามตีเสมออุทัยธานี เอฟซี เป็น 1-1 จากจังหวะที่ ราฟาเอล โคเอลโญ่ ไล่บอลไปให้กับ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ ในกรอบเขตโทษก่อนกระดกบอลข้ามผู้รักษาประตูเข้าไปอย่างสวยงามและจบครึ่งแรกไปด้วยสกอร์นี้
กลับมาสู้กันต่อในครึ่งหลังเจ้าถิ่นพลาดได้ประตูขึ้นนำอีกไปอย่างน่าเสียดายในนาทีที่ 57 โดย อุทัยธานี เอฟซี มาได้ลูกจุดโทษแต่ โรดริเกวซ โมไรร่า ยิงไปติดเซฟของ กิตติพันธ์ แสนสุข
แต่แล้วในนาทีที่ 59 กลับเป็น ชัยนาท ฮอร์นบิล ที่มาได้ประตูพลิกแซงนำจากจังหวะสวนกลับเมื่อทางด้านของ อังเดร หลุยส์ ได้จังหวะกระชากเข้าไปในเขตโทษทางฝั่งขวาก่อนจะโยนบอลลึกไปเสาสองให้กับ แฮร์ริสัน คาร์โดโซ่ วิ่งเข้ามาแปลบอลเสียบเสาให้ทีมเยือนนำ 2-1  
ต่อจากนั้นอุทัยธานี เอฟซี มาได้ประตูตี 2-2 เสมอจากจังหวะเตะมุมโดยในจังหวะสุดท้ายนั้นเป็นทางด้านของ โมไรร่า ที่ตามซ้ำเข้าไป 
และถัดมาไม่กี่นาที ชัยนาท ฮอร์นบิล ก็มาได้ประตูขึ้นนำอุทัยธานี เอฟซี อีกครั้ง เมื่อ ราฟาเอล โคเอลโญ่ กดบอลเต็มข้อบริเวณหัวกระโหลกบอลพุ่งเสียบสามเหลี่ยมเข้าไปอย่างสุดสวย
ช่วงท้ายเกมในนาทีที่ 82 อุทัยธานี เอฟซี มาได้ประตูตีเสมอ ชัยนาท ฮอร์นบิล 3-3 จากจังหวะตามซ้ำยิงของ จาเดล และเวลาที่เหลือไม่มีสกอร์เพิ่มเติมและจบเกมทั้งสองเสมอกันไปอย่างสุดมันส์ 3-3 แบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด