:::     :::

สื่อเผย'แบร็ดเบอร์รี่'เรียกค่าจ้าง15ล้านต่อปี

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
667
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอน ริเวร่า หัวหน้าโค้ช วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ สนใจดึง เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ ลูกน้องเก่าที่ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ไปร่วมงานกันในทัพอินเดียนแดง

เจมส์ แบร็ดเบอร์รี่ หนึ่งในคอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ช่วงปิดฤดูกาลนี้ตั้งเป้าเรียกค่าจ้างปีละประมาณ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งคาดว่า แคโรไลน่า แพนเธอร์ส จะไม่สู้ราคาดังกล่าว แต่ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ แสดงความสนใจตัวคุมปีกวัย 26 ปีเช่นกัน ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร็ดเบอร์รี่ อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2016 เล่นอาชีพ 4 ปีแรกกับ แพนเธอร์ส กำลังจะเป็นฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ซึ่งมีข่าวว่าคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีเรียกค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 15 ล้านเหรียญสหรัฐ โดยคาดว่าทีมเสือดำจะไม่ดึงแบร็ดเบอร์รี่กลับมาเซ็นสัญญาด้วยค่าเหนื่อยจำนวนดังกล่าว แต่ตัวคุมปีกวัย 26 ปีมีโอกาสลงเอยกับทีมอินเดียนแดงที่มี รอน ริเวร่า เจ้านายเก่าเป็นหัวหน้าโค้ชในปัจจุบันและเพิ่งปล่อย จอช นอร์แมน คอร์เนอร์แบ็กดังออกจากทีมก่อนหน้านี้ด้วย


ตามรายงานระบุว่า แบร็ดเบอร์รี่ เชื่อว่าเขามีรูปร่าง (6 ฟุต 1 นิ้ว/หนัก 212 ปอนด์), สปีดความเร็ว, ผลิตผลงาน (8 อินเตอร์เซปน์, ปัดบอล 47 ครั้งใน 4 ซีซั่น) และครอบคลุมพื้นที่ได้ดีพอสำหรับการก้าวขึ้นมาเป็นตัวคุมปีกที่รับค่าจ้างสูงระดับต้นๆของลีก ซึ่ง แบร็ดบิวรี่ จะเป็นคอร์เนอร์แบ็กตัวท็อปของตลาดฟรีเอเจนต์ครั้งนี้เช่นเดียวกับ บายรอน โจนส์ ของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ คริส แฮร์ริส จูเนียร์ ของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ 

สำหรับตลาดคอร์เนอร์แบ็กระดับแนวหน้าของเอ็นเอฟแอลถูกประเมินว่าจะสามารถเรียกค่าจ้างได้ราว 14-15 ล้านเหรียญสหรัฐต่อปีในช่วง 2-3 ซีซั่นหลัง หลัง ชาเวียน ฮาวเวิร์ด ของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ก้าวขึ้นมาเป็นคอร์เนอร์แบ็กที่รับค่าจ้างแพงสุดของลีกหลังการเซ็นสัญญา 5 ปี มูลค่า 75.25 ล้านเหรียญสหรัฐ ซึ่งเป็นเงินการันตี 46 ล้านเหรียญสหรัฐช่วงซีซั่นที่ผ่านมา 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด