:::     :::

แบร์สเตรียมเซ็นควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ร่วมทีม

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
838
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ น่าจะลงเล่นด้วยความกดดันมากขึ้นหลังมีข่าวว่า ชิคาโก้ แบร์ส เตรียมเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ร่วมทีม

ชิคาโก้ แบร์ส ยืนยันว่า มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ยังคงเป็นจอมทัพตัวจริงซีซั่น 2020 แต่แหล่งข่าวเปิดเผยว่าทีมพญาหมีเตรียมเซ็นสัญญากับควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์เพื่อสร้างแรงผลักดันทรูบิสกี้เพิ่มเติมด้วย ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

แบร์ส มี เชส แดเนียล ฐานะควอร์เตอร์แบ็กแบ็คอัพตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ตามรายงานระบุว่าทีมพญาหมีจะอัพเกรดตำแหน่งดังกล่าวด้วยควอร์เตอร์แบ็กที่มีประสบการณ์จากการลงเล่นตัวจริงในช่วงปิดซีซั่นนี้ ตามแนวทางเดียวกับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ ที่เซ็นสัญญากับ ไรอัน แทนเนฮิลล์ ฐานะควอร์เตอร์แบ็กสำรองของ มาร์คัส มาริโอต้า ก่อน แทนเนฮิลล์ จะก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงพร้อมนำไททั่นส์ทะลุเข้าถึงเกมชิงแชมป์สายเอเอฟซีฤดูกาลที่ผ่านมา 


สำหรับควอร์เตอร์แบ็กที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้มีหลายคน อาทิ เคส คีนั่ม ของ วอชิงตัน เร้ดสกิ้นส์ หรือ มาริโอต้า ของ ไททั่นส์ เป็นต้น ส่วน แอนดี้ ดอลตัน ควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์ของ ซินซินเนติ เบงกอลส์ สามารถย้ายทีมด้วยการทำข้อตกลงเทรด 

อย่างไรก็ตามอุปสรรคสำคัญของ แบร์ส อยู่ที่งบประมาณ เนื่องจากเหลือเพดานเงินเดือนใช้เพียง 25,197,387 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้น แต่ยังสามารถขยายเพดานเพิ่มขึ้นด้วยการปรับโครงสร้างสัญญาของผู้เล่นบางคนหรือการปล่อยผู้เล่นคนบางออกจากทีมเหมือน เทย์เลอร์ เกเบรียล กับ พรินซ์ อามูคามาร่า ก่อนหน้านี้ ส่วน ดอลตัน ปัจจุบันมีค่าจ้างกินเพดานเงินเดือนของเบงกอลส์ 17.7 ล้านเหรียญสหรัฐ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด