:::     :::

จอร์แดนเผยพร้อมกลับมาช่วงเทรนนิ่งแคมป์

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
715
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ประสบการณ์ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส ยืนยันว่าจะฟิตกลับมาทันลงซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์

แคเมอร่อน จอร์แดน ดีเฟนซีฟ เอนด์ ของ นิว ออร์ลีนส์ เซนต์ส เปิดเผยกับ ไมเคิ่ล ซิลเวอร์ ผู้สื่อข่าวของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาว่าเขากำลังอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟูร่างกายโดยคาดว่าจะกลับมาพร้อมสำหรับช่วงเทรนนิ่งแคมป์เดือนกรกฎาคมนี้ 

จอร์แดน ผ่าตัดรักษาอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อหลักเมื่อวันที่ 4 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาหลังจากศึก'ซูเปอร์ โบวล์'ครั้งที่ 54 เพียง 2 วัน ซึ่งเป็นอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจากการลงเล่นในช่วง 5 สัปดาห์สุดท้ายกับทีมนักบุญเมื่อซีซั่นก่อน 


ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี บาดเจ็บตั้งแต่เกมพ่าย ซาน ฟรานซิสโก โฟร์ตี้นายเนอร์ส เมื่อวันที่ 8 ธันวาคมปีที่ผ่านมา เขาลงเล่น 3 เกมสุดท้ายของช่วงฤดูกาลปกติช่วยทีมนักบุญผ่านเข้าเพลย์ออฟและการันตีการเล่นในบ้าน ก่อนจะพลาดท่าพ่าย มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ คาถิ่นในรอบ'ไวลด์ คาร์ด' แต่ จอร์แดน ยังมีส่วนร่วมกับเกม'โพร โบวล์'ก่อนจะเข้ารับการผ่าตัด 

จอร์แดน ไม่เคยพลาดเกมตลอดการเล่นอาชีพ 9 ปีและสตาร์ท 143 จาก 144 เกม นับตั้งแต่ เซนต์ส ดราฟท์เข้าทีมรอบแรก คลาส 2011 ซึ่ง ดีเฟนซีฟ เอนด์ วัย 30 ปี ยืนยันว่าเขาจะกลับมาพร้อมสำหรับการฝึกซ้อมช่วงเทรนนิ่งแคมป์เดือนกรกฎาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด