:::     :::

เป๊ปโวแชมป์บาวคัพ3ปีติดคือความยิ่งใหญ่

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
729
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนฯ ซิตี้ ออกมาคุยโวว่าการคว้าแชมป์อีเอฟแอล คัพ ได้ 3 สมัยติดต่อกันของทีมเรือใบถือเป็นความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่

    เกมที่เวมบลีย์ สเตเดี้ยม เหมือนจะเป็นงานง่ายของทีมเรือใบ เมื่อพวกเขามีสกอร์ขึ้นนำถึง 2 ลูกในช่วงครึ่งชั่วโมงแรกจาก เซร์คิโอ อเกวโร่ และ โรดรี้ เอร์นานเดซ

    อย่างไรก็ตาม ในช่วงท้ายครึ่งแรก เอ็มบวาน่า ซามัตต้า ก็โหม่งตีไข่แตกให้ แอสตัน วิลล่า ไล่ขึ้นมา จนกระทั่งก่อนจบเกมเพียง 3 นาที บียอร์น เอนเกลส์ ก็เกือบตีเสมอให้สิงห์ผงาดได้ แต่ลูกโหม่งของเขาดันโดน เคลาดิโอ บราโว่ ปัดไปชนเสา

    ต่อชัยชนะของ ซิตี้ เหนือ วิลล่า 2-1 ทำให้ทีมเรือใบคว้าแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 3 ติดต่อกัน แถมนับรวมก็เป็นสมัยที่ 7 แล้วด้วย

    นอกจากนี้ เป๊ป ที่นำทีมเรือใบซิวแชมป์ลีก คัพ 3 ครั้ง (2018, 2019, 2020) ก็มีสถิติคว้าถ้วยใบนี้เป็นรองเพียง เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน (4), ไบรอัน คลัฟ (4) และ โชเซ่ มูรินโญ่ (4)

    "แชมป์ 3 สมัยติดต่อกันคือความสำเร็จครั้งใหญ่ มันคือความคงเส้นคงวาอย่างน่าเหลือเชื่อ" เป๊ป กล่าว

    "มันสุดยอดมาก เราต่อสู้กันตั้งแต่นาทีแรกจนกระทั่งเสียงนกหวีดสุดท้าย พวกเขามีโอกาส 2 ครั้งที่ชัดเจนในนาทีแรก แต่เราก็เล่นกันได้ดีมากเลย โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงครึ่งหลัง"

    "มันเป็นเกมที่ดี ฟิล (โฟเด้น) ดูโดดเด่น มันเป็นความสำเร็จครั้งยิ่งใหญ่กับแชมป์ที่ 2 ของพวกเขาในฤดูกาลนี้ต่อจากคิมมิวนิตี้ ชิลด์ มันเจ๋งมาก"

    "เราคว้าแชมป์มาแล้วมากมาย ผมพยายามเต็มที่เมื่อเราต้องลงเล่น ทุกๆ เกมที่เราลงเล่นเราพยายามที่จะคว้าชัยชนะ ทุกๆ การแข่งขันเราก็พยายามที่จะคว้าแชมป์ และตอนนี้มันก็ 3 ครั้งติดต่อกันแล้ว การคว้าชัยนั้นช่างเป็นอะไรที่ยอดเยี่ยม"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด