:::     :::

ลูซิโอโบ้ยผู้บริหารทำให้ต้องจากอินเตอร์

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
849
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ลูซีโอ อดีตกองหลังทีมชาติบราซิลเพิ่งเปิดตัวกับ กาม่า ต้นสังกัดล่าสุดมองว่าทั้ง อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส กับ นาโปลี จะลุ้นแย่งแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

    ลูซีมาร์ แฟร์เรยร่า ดา ซิลวา หรือ ลูซีโอ อดีตปราการหลังทีมชาติบราซิลยืนยันว่าเป็นความผิดพลาดของฝ่ายบริหารที่้ทำให้เขาต้องย้ายออกจาก อินเตอร์ มิลาน มาเล่นกับ ยูเวนตุส ในช่วงหน้าร้อนปี 2012 พร้อมด้วยผู้เล่นดังอย่าง ซามูแอล เอโต้, ชูลีโอ เซซ่าร์ และ ดักลาส ไมค่อน    
   
    ลูซีโอ ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค มาค้าแข้งกับ อินเตอร์ ในช่วงซัมเมอร์ปี 2009 ก่อนอำลาถิ่น'จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า'ในอีก 3 ปีต่อมาเนื่องจากทัพงูใหญ่ต้องการสร้างทีมใหม่
   
    'ในปี 2012 อินเตอร์ตัดสินใจเปลี่ยนทีมและโชคร้ายที่ผมไม่ได้อยู่ต่อ มันเป็นความผิดพลาดครั้งใหญ่ของบรรดาผู้นำของสโมสรเพราะนับตั้งแต่ปีนั้นเป็นต้นมาพวกเขาไม่เคยคว้าแชมป์อะไรเลยและต้องพึงพอใจกับการเล่นยูโรปาลีกเท่านั้น มันเป็นความผิดพลาดที่ปล่อยนักเตะระดับบิ๊กเนมออกจากทีมพร้อมกันหลายคนในช่วงเวลานั้นทั้ง ซามูแอล เอโต้, ชูลีโอ เซซ่าร์ และ ไมค่อน มีความเป็นไปได้ในการย้ายไปยูเว่สำหรับผม แต่มันไม่ใช่ทางเลือกที่ดีนักสำหรับผม'
   
    ลูซีโอ ปัจจุบันอายุเกือบ 40 ปียังคงเล่นฟุตบอลอยู่กับ กาม่า สโมสรท้องถิ่นในบราซิลกล่าวถึงสถานการณ์ของสคูเด็ตโต้ในซีซั่นนี้ว่าจะเป็นการลุ้นแย่งแชมป์กันระหว่าง อินเตอร์ มิลาน และ ยูเวนตุส สองอดีตต้นสังกัดของเขากับนาโปลี
   
    'อินเตอร์นำเป็นจ่าฝูงและทั้งสองทีมต่างมีโอกาสคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้ ผมเชื่อว่าพวกเขา 3 ทีมหัวตารางจะต่อสู้กันเพื่อแชมป์ในปีนี้กับนาโปลี'

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด