:::     :::

จานนิสทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'นำบัคส์คว้าชัย6เกมติด

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
770
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ด มิลวอกี้ บัคส์ ยังทำผลงานโดดเด่นทำ 41 แต้มในเกมบุกชนะ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

จานนิส อันเทโทคุมโป้ ฟอร์เวิร์ดดาวดังทำ'ดับเบิ้ล-ดับเบิ้ล'หลังสกอร์ 41 แต้ม กับ 20 รีบาวน์ด นำ มิลวอกี้ บัคส์ บุกสยบ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ 93-85 แต่บัคส์หยุดสถิติทำแต้มอย่างน้อย 100 คะแนนเพียง 83 เกมติดต่อกันเท่านั้น ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อันเทโทคุมโป้ ทำ 41 คะแนน, 20 รีบาวน์ด, 6 แอสซิสต์ กับ 1 สตีล, บรู้ก โลเปซ ทำ 16 คะแนน, 7 รีบาวน์ด ส่วนการ์ดประสบการณ์ จอร์จ ฮิลล์ ลงมาช่วยทำอีก 11 แต้มนำ บัคส์ คว้าชัย 20 จาก 22 เกมหลังสุดและทำสถิติ 52-8 ดีสุดของลีกซีซั่นนี้ 

ดีวอนเท แกรห์ม ทำมากสุดของ ฮอร์เน็ตส์ สกอร์ 17 แต้ม, เทอร์รี่ โรเซียร์ ทำ 13 คะแนน, พีเจ วอชิงตัน สกอร์ 12 แต้ม ส่วนสองสำรอง โคดี้ มาร์ติน กับ วิลลี่ เอร์นานโกเมซ ลงมาช่วยทำคนละ 11 กับ 10 แต้มตามลำดับ 


เจ้าของเอ็มวีพีซีซั่นก่อนจั๊มป์ชู้ต'เฟด อะเวย์'ระยะ 9 ฟุตเหนือมือที่ยื่นมาบล็อคของ ไมล์ส บริดเจส ซึ่งฟอร์เวิร์ดฮอร์เน็ตส์ได้แต่ส่ายหัวโดยไม่รู้ว่าสามารถทำอะไรได้อีกในการป้องกันการทำคะแนนของ อันเทโทคุมโป้ 

'มันเป็นการชู้ตที่ทำให้ผมรู้สึกสบายใจ ผมทำงานกับมันมาตั้งแต่ปีสาม บางคืนผมรู้สึกดีและมีความห้าวหาญเป็นพิเศษตามสเต็ปของผม ตราบใดที่ผมทำให้มันสูงพอและมันเป็นการชู้ตที่ดี'

ขณะที่ บริดเจส ยอมรับว่า 'เขายากที่จะหยุดเมื่อเขาชู้ตแบบนั้น มันเหมือนกับ เดิร์ค (โนวิตสกี้) ชู้ต เขาสูง 7 ฟุตและการปล่อยตัวของเขาสูงมาก มันยากที่จะบล็อคเขา ผมรู้สึกเหมือนแขนผมอยู่ตรงนั้น'



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด