:::     :::

"บิ๊กเน"เห็นชอบเลื่อนโปรแกรมไทยลีกแทนเตะปิดสนาม

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
1,399
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เนวิน ชิดชอบ ยืนยันเห็นด้วยกับการยกเลิกการแข่งขันฟุตบอลโตโยต้าไทยลีก 2020 ออกไปก่อน มากกว่าการแข่งขันแบบปิดสนามเนื่องจากสถานการณ์ไวรัสโควิด-19 ถือว่าเป็นสถานการณ์ระดับโลกไปแล้ว

จากการที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ประกาศให้การแข่งขันฟุตบอลลีกไทยทุกระดับแข่งขันแบบปิด ไม่มีแฟนบอลเข้าชม ตลอดเดือน มี.ค. เริ่มตั้งแต่วันที่ 7 มี.ค. เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 จนล่าสุดมีรายงานข่าวว่า มีสโมสรส่วนหนึ่งไม่เห็นด้วย และมีผลกระทบต่อสโมสร และเตรียมล่ารายชื่อส่งให้สมาคมฯ พิจารณา และตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันออกไปแทน

โดยทาง "บิ๊กเน" เนวิน ชิดชอบ เปิดเผยกับทีมข่าว THSPORT ถึงความเห็นในเรื่องดังกล่าวว่า เห็นด้วยกับการยกเลิกการแข่งขันมากกว่าแข่งแบบปิดสนาม โดยชี้ว่าสามารถเลื่อนปิดฤดูกาลจากเดือนตุลาคมไปเป็นธันวาคมก็ไม่น่าจะส่งผลกระทบ ซึ่งสถานการณ์ไวรัสโควิด-19ตอนนี้ถือว่าเป็นสถานการณ์ระดับโลกที่ไม่มีใครสามารถควบคุมได้ โดยหากนายกรัฐมนตรี(พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา) มีคำสั่งให้หยุดการแข่งขันกีฬาต่างๆอย่างไรก็ต้องปฏิบัติตามนั้น

ส่วนหากมีการสั่งหยุดพักการแข่งขัน ทางทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ก็จะลงฝึกซ้อมต่อ ไม่มีการหยุดพัก ส่วนเรื่องสัญญาของนักเตะก็ไม่กระทบแต่อย่างใดเนื่องจาก "ปราสาทสายฟ้า" เซ็นสัญญากับนักเตะถึงสิ้นเดือนธันวาคมอยู่แล้ว



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด