:::     :::

'แลมพ์ส'ชมเกปามืออาชีพ-คาดพร้อมคืนเฝ้าเสา

วันจันทร์ที่ 02 มีนาคม 2563
879
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด เฮดโค้ช เชลซี เอ่ยปากชื่นชมความเป็นมืออาชีพของ เกปา อาร์ริซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูค่าตัวสถิติสโมสรที่หลุดเป็นตัวสำรอง 6 เกมติดต่อกันแล้ว

อาร์ริซาบาลาก้า ถูกคาดหมายว่าจะได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้งในเกมเอฟเอคัพ รอบ 5 ที่จะเปิดรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ รับมือ ลิเวอร์พูล วันอังคารนี้ หลังจากลงเล่นเกมสุดท้ายที่เปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 2-2 จากนั้นก็ถูกดร็อปนั่งสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก 5 นัด บวกกับรอบ 4 เอฟเอคัพ ที่เป็นโอกาสของมือสองที่ตอนนั้นยังเป็น วิลลี่ กาบาเยโร่

'แลมพ์ส' กล่าวว่า "เขามีความเป็นมืออาชีพอย่างที่เราคาดหวัง เขาลงซ้อมได้ดี และก้มหน้าก้มตาเชียร์ทีม (อยู่ข้างสนาม) ผมพูดเหมือนเดิมทุกสัปดาห์ เพราะผมถูกถามเรื่องนี้ทุกสัปดาห์ แต่เขาทำได้ดีจริงๆ"
เมื่อถูกถามว่า เกปา ยังมีอนาคตระยะยาวอยู่ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หรือไม่ แลมพาร์ด ตอบว่า "ใช่ นักเตะทุกคนที่นี่ต้องควบคุมโชคชะตาของตัวเองในแง่ของการเล่นและการซ้อม"
"นี่คือ เชลซี เรากำลังพยายามไล่ทีมที่อยู่ข้างบนให้กระชั้น ไม่มีใครสามารถผ่อนคลายได้ เราผลักดันตัวเองอยู่ทุกวัน แน่นอนในช่วงซัมเมอร์นี้ เราจะมาพิจารณาภาพรวมของทีม แต่เราจะไม่มองข้ามเกมวันพรุ่งนี้"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด