:::     :::

มาโฮมส์ตั้งเป้าพัฒนามากขึ้นซีซั่นหน้า

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
642
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ตั้งเป้าพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิมในซีซั่นหน้าพร้อมยืนยันว่าไม่กังวลกับการทำสัญญาใหม่กับทีมหัวหน้าเผ่า

แพทริค มาโฮมส์ ควอร์เตอร์แบ็ก แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ เจ้าของแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทีมล่าสุด ออกสตาร์ทอาชีพ 36 เกม รวมถึงเกมเพลย์ออฟวางแผนฝึกซ้อมกับโค้ชควอร์เตอร์แบ็กเพื่อเตรียมตัวสำหรับซีซั่นหน้าเพื่อป้องกันการบาดเจ็บพร้อมตั้งเป้าหมายพัฒนาการเล่นให้ดีขึ้นกว่าเดิมด้วย ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

นับตั้งแต่ก้าวขึ้นมาเป็นตัวจริงในเกมสุดท้ายของซีซั่น 2017 มาโฮมส์ ออกสตาร์ท 36 เกม โดยพลาดการลงเล่นช่วงฤดูกาลปกติซีซั่น 2019 เพียง 2 เกมเนื่องจากบาดเจ็บเข่าเท่านั้น 

'ช่วง 2-3 สัปดาห์แรก ผมได้รับการสร้างสิ่งป้องกันการบาดเจ็บ' มาโฮมส์ เปิดเผย 'สิ่งที่ผมจัดการกับปีนี้กับข้อเท้าและกับหัวเข่า ผมได้รับหลังจากนั้นจริงๆและพยายามทำให้แน่ใจว่าผมจะฟิตสมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์สำหรับฤดูกาลหน้า, 120 เปอร์เซ็นต์และพร้อมที่จะรับผลกระทบระหว่างฤดูกาล ทุกปีมีความแตกต่างกัน คุณต้องหาวิธีการที่จะออกไปที่นั่นและชนะเกมฟุตบอล ณ ตอนนี้ (ช่วงปิดฤดูกาล) เกี่ยวกับร่างกายของผมและทำให้รูปร่างผมดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้'

จอมทัพวัย 24 ปี ยังต้องการที่จะพัฒนาเกมการเล่นของเขาสำหรับการลงเล่นอาชีพปีที่ 4 ในซีซั่น 2020


'เมื่อผมกลับไปและเริ่มต้นทำงานกับโค้ชควอร์เตอร์แบ็กของผมในการฝึกซ้อม ผมจะทำงานกับฟุตเวิร์คของผมและทำงานในสิ่งที่ผมจะทำได้ดีขึ้นในพ็อคเก็ตเท่าที่ผมสามารถทำได้และทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆเพราะนั่นเป็นพื้นที่ที่ผมต้องการปรับปรุงต่อไป ถ้าผมทำได้ดักว่านี้ การเพิ่มรูปแบบการเล่นจะเป็นเพียงโบนัส'

มาโฮมส์ ยังกล่าวถึงการทำข้อตกลงระยะยาวกับ ชีฟส์ โดยคาดว่าจะมีการเซ็นสัญญาใหม่ในช่วงใดช่วงหนึ่ง ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี ยืนยันว่าไม่กังวลกับเรื่องดังกล่าว ซึ่งเป็นการพูดคุยกันระหว่างผู้บริหารของชีฟส์กับตัวแทนควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปี


'ผมมองโลกแง่ดีเพียงเพื่อจะได้เป็น แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ระยะยาว' มาโฮมส์ เปิดอก 'สิ่งดีที่สุดเกี่ยวกับทีมนี้และองค์กรนี้คือพวกเขาจัดการกับสิ่งต่างๆได้อย่างถูกต้อง ดังนั้นสำหรับผม มันชัดเจน ผมมองโลกแง่ดีว่าจะได้รับสัญญานั้นและขยายเวลาของผมใน แคนซัส ซิตี้ ผมแค่จะไปเป็นเหมือนที่ผมมีตั้งแต่เริ่มต้นตั้งแต่ผมเป็นแบ็คอัพจนกระทั่งตอนนี้ นั่นเป็นเพียงการออกไปที่นั่น รักเกมนี้ ปฏิบัติต่อผู้คนอย่างถูกต้องและทุกอย่างมันจะจัดการด้วยตัวมันเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})