:::     :::

ไลป์ซิกขอโทษหลังสั่งแฟนญี่ปุ่น20รายออกจากสนาม

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
954
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอร์เบ ไลป์ซิก ออกมาขอโทษแฟนบอลชาวญี่ปุ่น 20 รายที่โดนสั่งให้ออกจากสนามในเกมบุนเดสลีกาเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา หลังจากมีความกังวลเรื่องไวรัสโควิด-19

ทีมงานรักษาความปลอดภัยของสนาม เรด บูลล์ อารีน่า ได้ตัดสินใจสั่งให้แฟนบอลชาวญี่ปุ่น 20 รายออกจากสนามแข่งหลังเกมบุนเดสลีกาที่ ไลป์ซิก ดวลกับ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น เริ่มไปได้ 10 นาทีเท่านั้น

อย่างไรก็ตาม เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา สโมสรดังของเยอรมันได้ออกแถลงการณ์ขอโทษกับเหตุการณ์ดังกล่าว โดยระบุว่า 'ถือเป็นความผิดพลาดที่เกิดขึ้นกับแฟนบอลชาวญี่ปุ่นที่น่าเคารพของพวกเรา โดยในส่วนของความผิดพลาดนี้ เราอยากขอกล่าวอภัยเป็นอย่างมาก'

"เราพยายามติดต่อไปยังแฟนบอลเพื่ออยากจะขอเชิญให้พวกเขามาชมเกมที่เราเล่นในบ้านนัดต่อไปและอยากจะขอชดใช้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น"

"จากการที่เรารับมือกับโคโรน่าไวรัส เราจะสานต่อในการทำงานรวมกับทางการในการนำข้อมูลแบบรายวันเพื่อนำมาแก้ไขปัญหาในการรับมือกับแฟนบอลให้เป็นไปได้มากที่สุด"

ทั้งนี้ความเห็นแฟนบอลมีแยกเป็นหลายทาง โดยมุมหนึ่งต่อว่าสโมสรที่ปฏิบัติเช่นนี้กับแฟนบอล แต่มีบางส่วนที่เห็นด้วยเพราะเป็นการป้องกันความเสี่ยงที่อาจจะเกิดกับคนอื่นๆ ในสนาม รวมไปถึงนักเตะ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด