:::     :::

"ชนาคุง"มั่นใจ "มุ้ย" ยึดตัวจริงซานเฟรชเช่ไม่ยาก

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
790
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธุ์ เผยรู้มานานแล้วว่า ธีรศิลป์ แดงดา กำลังจะมีโอกาสไปค้าแข้งที่ญี่ปุ่น มั่นใจฝีเท้าระดับ "มุ้ย" จะยึดตัวจริงในทีม ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ได้ไม่ยากเย็นนัก

ชนาธิป สรงกระสินธุ์ ดาวเตะของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เปิดเผยกับ THSPORT ว่าทราบมานานแล้วและได้คุยกับ ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกทีมชาติไทย มาตลอดถึงการเตรียมตัวไปค้าแข้งในเจลีกของญี่ปุ่น เพียงแต่ไม่อยากออกมาพูดในทีแรกเพราะอาจเสียมารยาทต่อสโมสรที่เกี่ยวข้อง โดยเชื่อว่ากองหน้ารุ่นพี่ในทีม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด มีทึุกอย่างเพียบพร้อมทั้งฝีเท้าและประสบการณ์ และทาง ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ว่าที่ต้นสังกัดใหม่โละกองหน้าในฤดูกาลล่าสุดออกทั้งแผง การคว้า ธีรศิลป์ ไปร่วมทีมก็คงเพื่อให้ยืนตำแหน่งกองหน้าตัวจริงอย่างแน่นอน

"ผมเห็นข่าวออกมาเยอะแยะ ก็ปล่อยให้ข่าวเขาว่ากันไป จริงๆ ผมรู้มานานแล้วล่ะ แต่ถึงจะรู้หรือไม่รู้ผมก็ไม่ควรพูดอะไรออกไปอยู่ดี ไม่ว่าจะพี่มุ้ยหรือว่าใครก็ตาม เพราะมันไม่ใช่หน้าที่ของผม ผมเองก็บอกพี่มุ้ยนะว่า พี่น่ะคือเบอร์หนึ่งของเมืองไทยอยู่แล้ว พี่เล่นในเจลีกได้สบายมาก ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า เขาถึงกับเอากองหน้าชุดเดิมออกหมด แล้วมาดึงพี่มุ้ยไป"

"ผมมั่นใจเลยว่าพี่มุ้ยจะยึดตัวจริงได้ไม่ยาก และอยากให้เขาไปเล่นในญี่ปุ่นมากๆ ในเมืองไทยพี่เขาประสบความสำเร็จมาทุกอย่างแล้ว ไม่มีอะไรให้ท้าทายแล้ว ไปญี่ปุ่นสักครั้งในชีวิต ถ้าไม่ไปผมบอกได้เลยว่าน่าเสียดายมาก ผมอยากให้ไปหมดแหละทั้งพี่มุ้ยพี่อุ้มหรือว่าใคร เด็กๆ ก็อยากให้ไปเหมือนกัน เพราะลีกที่นี่คุณภาพสูงมากจริงๆ" ชนาธิปกล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด