:::     :::

ผีเดินเกมคู่ขนานปลอบเดเคอา-ถกดึง'ดีโน่'กลับ

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
2,384
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สโมสร แมนฯ ยูไนเต็ด เดินเกมคู่ขนานสำหรับฤดูกาล 2020-21 ในตำแหน่งผู้รักษาประตู โดยทางหนึ่งปลุกปลอบขวัญ ดาบิด เด เคอา มือหนึ่งคนปัจจุบันให้เลิกเหวอ ส่วนอีกทางก็เรียกเอเยนต์ของ ดีน เฮนเดอร์สัน มือกาวตัวปล่อยยืมมาคุยถึงโอกาสดึงกลับ

รายงานจาก 'เมล ออนไลน์' ว่า เด เคอา เพิ่งพลาดทำให้ทีมเสียประตูในนัดล่าสุด หลังจากเปิดบอลไปติดการบล็อกของ โดมินิค คัลเวิร์ต-ลูวิน กองหน้าเอฟเวอร์ตันในช่วงต้นเกมเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ผู้รักษาประตูชาวสเปนสร้างความผิดพลาดในฤดุกาลนี้ไปแล้ว 7 ครั้งด้วยกัน

แน่นอนว่าผจก.ทีม โอเล่ กุนนาร์ โซลชา รวมถึงผู้บริหาร 'ปีศาจแดง' เริ่มกังวลต่อฟอร์มของจอมหนึบวัย 29 ปี ที่มีแต่แย่ลง ต่อให้เพิ่งเซ็นสัญญาใหม่ไปเมื่อ ก.ย.2019 เพื่อผูกมัดออกไปอีกถึง 4 ปี 

ทั้งนี้ โซลชา เป็นงานพอจะไม่ทำให้ เด เคอา เสียขวัญ ให้สัมภาษณ์ส่งกำลังใจโดยบอกว่าคงเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่เก่งสุดโลก 

เด เคอา โดนกดดันเรื่องมือหนึ่ง

แต่พอลับหลังก็ส่งสัญญาณบอกทีมงานให้นัดตัวแทนของ เฮนเดอร์สัน นายด่านมือดีซึ่งปล่อยยืมไป เชฟฯ ยูไนเต็ด เข้าหารือก่อนสิ้นเดือนหน้า เพื่อถกแผนงานรวมถึงกดดันจอมหนึบสแปนิชให้เค้นฟอร์ม 

นายด่านทีมชาติอังกฤษ ยู-21 ชื่อเล่นว่า 'ดีโน่' ฟอร์มเด่นที่ บรามอล เลน ทั้งช่วยทีมเลื่อนชั้นจากแชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ซีซั่นก่อน มาฤดูกาลนี้ก็เหนียวหนึบเบอร์ต้นลีก จน 'ดาบคู่' ลุ้นพื้นที่ ยูโรปา ลีก

คาดว่าบทสรุปของเรื่องซีซั่น 2020-21 เด เคอา คงได้พิสูจน์ตัวเองต่อไป ขณะที่ เฮนเดอร์สัน ก็ยังจะเล่นแบบยืมตัวกับ เชฟฯ ยูไนเต็ด ต่อเนื่องเป็นฤดูกาลที่สาม เว้นเสียแต่ว่ามือกาวสแปนิชออกทะเลจนกู่ไม่กลับช่วง 10 นัดสุดท้ายลีก 

ตั้งแต่ย้ายจาก แอต.มาดริด มาเล่นที่ โอลด์ แทรฟฟอร์ด ปี 2011 เด เคอา เฝ้าเสาไปแล้วกว่า 393 เกม  


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด