:::     :::

คล็อปป์อัพเดทนาบีเดี้ยง-เปรยชุดสองยกเข่ง

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
1,457
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล กล่าวในงานแถลงความพร้อมก่อนเตะ เอฟเอ คัพ รอบ 5 เยือน เชลซี ( 3 มี.ค.) ถึงอาการเจ็บของ นาบี เกอิต้า ว่าชวดแข่ง ส่วนเรื่องตัวใช้งานคงโรเตชั่นเพราะไม่อยากเสี่ยงพวกเล่นเกมเมื่อสุดสัปดาห์แบกสังขาร

'หงส์แดง' ดูจะให้ความสำคัญกับการลุ้นแชมป์แค่ 2 รายการ คือพรีเมียร์ลีก อังกฤษ และ แชมเปี้ยนส์ ลีก ดังนั้นเทรนเนอร์วัย 52 ปี จึงพร้อมส่งผู้เล่นชุดสองอย่าง เจมส์ มิลเนอร์, โฌแอล มาติป, ดิว็อค โอริกี้ หรือ ทาคุมิ มินามิโนะ ฟาดเกือก 

"นาบี เจ็บสะโพกเล็กน้อย ผมไม่สามารถให้ข้อมูลมากกว่านั้นได้ เพราะมันคือเรื่องเดียวเหมือนกันที่ทราบจากทีมแพทย์" คล็อปป์ เปิดปาก 

เจอร์เก้น เปิดปาก

"เขาไม่พร้อมแข่ง จะกลับมามีส่วนร่วมนัดถัดไป ถามว่าหนักหนาหรือเปล่า? ก็ไม่ถึงขั้นนั้น เพียงแค่เจ็บพอตัว" 

"ส่วนความจริงจังบอกเลยว่าจัดเต็มทุกนัด ถ้าคุณทุ่มเทไป 100% มันยังทำได้มากกว่านั้นอีกหรือ? ถามว่าผมจะเสี่ยงใช้งานผู้เล่นที่เตะจากวันเสาร์มาแล้วทำไม -คงไม่สามารถทำได้"

"ดังนั้นหากตัวเองคิดว่าผู้เล่นคนอื่นๆที่สามารถแข่งในสถานการณ์ เอ็กซ์, วาย หรือ แซ่ด ได้ เราก็ต้องมองที่ทางเลือกเหล่านั้น - เป็นผมหมุนตัวแน่" 

"ตัวเองต้องการชนะเกมนี้ ไม่ใช่เพราะอยากหยุดบู่ (เพิ่งแพ้ วัตฟอร์ด 0-3) แต่เพราะมันคือเกมจริงจัง คุณจะบอกว่าส่งทีมสำรองหรืออะไรเทือกนั้นไปสู้กับ เชลซี เลยสิ! ทำแบบนั้นเลยก็ไม่ได้" 

"เอาเป็นว่าผู้เล่นที่ร่างกายฟิตทุกคนจะมีโอกาสถูกเลือกใช้งาน ทั้งนี้เราจะสู้จนตัวตายในฟุตบอลถ้วยมากกว่าหนึ่งรายการไม่ได้ เพราะตลอด 2-3 ปีหลังอีเวนต์น็อคเอาต์ที่เน้นสุดคือ แชมเปี้ยนส์ ลีก" 

เอเชี่ยน แฮนดิแคปให้ เชลซี เป็นต่อ ป.ป.-5 ซึ่งมองแล้วน่าเชียร์มากๆ

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})