:::     :::

'เจเค'ซูฮก'แลมพ์ส'ปั้นสิงห์หนุ่มดีเกินคาด

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
1,326
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล งัดกลยุทธ์ขุดบ่อล่อศัตรูมาติดกับ ด้วยการออกปากชม แฟร้งค์ แลมพาร์ด คู่แข่งเกม เอฟเอ คัพ รอบห้า คืนนี้ ( 3 มี.ค.) ว่าปั้น เชลซี ได้อย่างยอดเยี่ยมจากขุมกำลังคนหนุ่ม ทั้งที่โดนห้ามขึ้นทะเบียนแข้งใหม่ 1 รอบตลาด

'สิงห์บลูส์' ไม่สามารถดึงหน้าใหม่มาเสริมตอนซัมเมอร์ 2019 เพราะความผิดจากกรณีตกเขียวแข้งต่ำกว่า 18 ปี เมื่อหลายซีซั่นก่อน ทำให้ แลมพาร์ด ต้องเรียกเด็กจากอะคาเดมี่ ซึ่งโดนปล่อยยืมตัวกลับมาช่วยสังกัดแม่ 

เราจึงเห็นการแจ้งเกิดของ แทมมี่ อับราฮัม, เมสัน เมาน์ท, ฟิกาโย่ โทโมริ และ รีซ เจมส์ เมื่อผสานตัวเก๋าอื่นๆ ก็ทำให้ เชลซี ต่อกรในลีกจนมีลุ้นท็อปสี่ถึงนาทีนี้ 

คล็อปป์ ชม แลมพาร์ด

แน่นอนว่านั่นคือเรื่องน่าประทับใจในสายตา 'เจเค' "เป็นธรรมดาอยู่แล้วที่มองผลงานของหมอนั่นว่าสุดยอดมาก ผมชอบโปรเจคต์ของเขาเหลือเกิน" 

"บางทีการถูกแบนจากตลาดซื้อ-ขาย จนต้องมาปั้นเด็กตัวเองแล้วผลลัพธ์ดีขนาดนี้อาจไม่ได้อยู่ในแผนที่ฝ่ายบริหารคาด เด็กหนุ่มของ เชลซี แจ่มเลย พวกเขาพร้อมแข่งลีกสูงสุด ยืนหยัดมาถึงปัจจุบัน" 

"การแย่งโควตา ชปล.ก็ดุเดือดคุณต้องต่อกรกับอีก 3-4 ทีมที่สถานภาพพอฟัดพอเหวี่ยง, ชื่อชั้นดีพอจะเบียดไหว เชื่อว่าจะบี้กันยาวถึงบั้นปลาย พลิกผันได้ตลอดกับการชิงตั๋วแชมเปี้ยนส์ ลีก เห็นว่าทั้งหมดทั้งมวลไม่ง่าย แต่พวกเขารับมือได้ดี" 

"แฟร้งค์ แลมพาร์ด ทำงานของเขาได้น่าทึ่ง ส่วนหนึ่งเพราะเคยเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากๆ จึงคุ้นชินกับการรับมือโจทย์หิน - ดังนั้นการสู้กับเด็กๆของ เชลซี จึงเป็นความท้าทายของ ลิเวอร์พูล เราด้วย" 

การดวลกึ๋นระหว่าง คล็อปป์ - แลมพาร์ด เกิดแล้ว 1 ครั้ง กุนซือดอยช์คว้าชัย 2-1 เมื่อ ก.ย. 2019

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด