:::     :::

ปธ.สหพันธ์ลูกหนังไก่ขอเอ็มบั๊ปเป้แข่งอลป.

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
777
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โนแอล เลอ กราต ประธานสหพันธ์ฟุตบอลฝรั่งเศส (แอฟแอฟแอฟ) เปรยว่าจะขอโอกาสหารือกับ นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ปธ.สโมสร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงความเป็นไปได้ที่จะขอเอาตัว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าในสังกัดติดธง ยู-23 ไปล่าเหรียญทองโอลิมปิก

เอ็มบั๊ปเป้ ถูก 'แอฟแอฟแอฟ' ใส่ชื่อในกลุ่มผู้เล่นชุดแรก 80 คน ที่ผ่านคุณสมบัติเตะชิงเหรียญทองที่ญี่ปุ่นกลางปีนี้ โดยลำดับต่อไปจะตัดชื่อให้เหลือ 50 ราย และ 18 คนในขั้นสุดท้ายขึ้นทะเบียนแข่ง 

อย่างไรก็ตามหากไปเล่นอลป.จะพลาดปรี-ซีซั่นกับสโมสร รวมถึงช่วงต้นฤดูกาล 2020-21 นั่นทำให้หลายค่ายหวงเด็กในสังกัด เหตุนี้เองปธ.'แอฟแอฟแอฟ' จึงต้องได้อนุญาตจาก อัล-เคไลฟี่ เสียก่อนจึงดึงหอกแชมป์โลกไปร่วมคณะ

เอ็มบั๊ปเป้ ล่าเหรียญทอง อลป.?

"หมอนั่นอายุเข้าเกณฑ์ร่วมสังฆกรรม เฉกเช่นคนหนุ่มรุ่นเดียวกับเขาซึ่งมากความสามารถ เอ็มบั๊ปเป้ จึงมีชื่อในลิสต์" โกล ดอท คอม แปลคำสัมภาษณ์มา 

"ทั้งนี้ปธ.สโมสรของเขาก็ขอกำหนดการแข่งขันมาว่า อปล.แข่งเมื่อไหร่ ก็มีโอกาสเกริ่นๆกับ อัล-เคไลฟี่ ไปบ้างแล้วเขาบอกว่า - พอมีโอกาส - " 

การชิงเหรียญทองฟุตบอลชาย อลป.มีระหว่าง 22 ก.ค.-8 ส.ค. โดยหนเดียวที่ฝรั่งเศสขึ้นโพเดี้ยมกลางคือ อลป.ปี 1984 ที่ ลอส แอนเจลีส ประเทศสหรัฐฯ  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด