:::     :::

"วิคเตอร์"พอใจแนวรับบีจีสุดแกร่ง

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
733
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ กองหลังชาวบราซิลเลี่ยนของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาแสดงความพอใจผลงานของตัวเองและแนวรับของทีม แต่ยอมรับยังต้องพัฒนาต่อไปหลัง

บีจีพียู พึ่งเสียไปเพียง 1 ประตูจากการลงสนาม 4 นัดและยังไม่แพ้ใครด้วยผลงาน ชนะ 3 เสมอ 1 นัดมีอยู่ 10 คะแนนรั้งอันดับ 4 ของลีกอยู่ในเวลานี้ โดย วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ ที่เพิ่งพาทัพ "เดอะ แรบบิท" บุกชนะ ตราด เอฟซี 1-0 ในเกมลีกนัดล่าสุด ได้เผยถึงผลงานของตัวเองว่า

"ผมรู้สึกมีความสุขกับการเล่นของผมมาก แต่อย่างไรก็ตามผมต้องพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆในทุกๆวัน เพราะการมาเล่นที่ บีจี เราต้องพัฒนาตัวเองอย่างไม่หยุดยั้ง ที่ผ่านมา 4 นัดเรายังไม่แพ้ใครและเสียไปเพียง 1 ประตู ถือเป็นการเริ่มต้นฤดูกาลที่ดี แต่อย่างไรก็ตามมันเป็นเพียงแค่จุดเริ่มต้นเท่านั้น โค้ชและทีมงานสตาฟฟ์ทุกคนทำงานกันอย่างเต็มที่ การตั้งรับของเราเริ่มตั้งแต่แดนหน้าไปจนถึงผู้รักษาประตู นี่คือสาเหตุที่เราเล่นรับได้ดีเพราะทุกๆคนช่วยกันทั้งทีม ส่วนการเล่นกับเพื่อนร่วมแนวรับของทีมก็ถือว่าทุกคนทำหน้าที่ได้เยี่ยมมากๆ พวกเขาทำเต็มที่และเราทุกคนคอยเชื่อฟังซึ่งกันและกัน ผมชอบที่ได้เล่นกับพวกเขาทุกคนมากครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด