:::     :::

ฉลามชลแจ้งเรื่อง"คืนตั๋ว-ซื้อของ"หลังไทยลีกเลื่อนเตะ

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
759
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชลบุรี เอฟซี ขานรับสมาคมกีฬาฟุตบอล แจ้งแฟนฉลามเลื่อนแข่งป้องกัน Covid19 วันนี้ถึง 17 เมษายน

จากประกาศ สมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย และบริษัท ไทยลีก ในเรื่องการยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรค Covid-19 หลังพระราชกิจจานุเบกษา ประกาศกระทรวงสาธารณสุขที่ประกาศให้ “โรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019”  หรือ “โรคโควิด 19” เป็นโรคติดต่ออันตรายตามพระราชบัญญัติโรคติดต่อ พ.ศ. 2558 ทำให้สมาคมฯ จัดประชุมด่วน และมีมติให้ฟุตบอลลีกอาชีพของไทย ตั้งแต่ระดับไทยลีก 1-4 เลื่อนการแข่งขัน ตั้งแต่วันนี้ – วันที่ 17 เมษายน 2563

-ในส่วนบุคคลทั่วไปที่จะมาออกกำลังกายบริเวณรอบสนาม สามารถใช้สถานที่โดยรอบ ที่ไม่ใช่พื้นที่ภายในสนาม ได้ตามปกติ

-ร้านจำหน่ายสินค้าที่ระลึก และที่ทำการสโมสรฯ เปิดให้บริการในวันและเวลาทำการปกติ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่แฟนคลับและสมาชิกสโมสรทุกท่าน แต่ในส่วนโปรโมชันลดราคาสินค้า และสินค้าใหม่ สโมสรฯขออนุญาติจัดรายการโปรโมชันส่งเสริมการขายต่างๆ เฉพาะในเพจ Chonburi FC Online Store และ หน้าร้าน Chonburi Football Club  ใน Shopee เท่านั้น เพื่อให้สอดคล้องกับมาตราการดังกล่าว และเป็นการอำนวยความสะดวกแก่แฟนบอลที่ประสงค์สนับสนุนสินค้าสโมสรฯ ในสถานการณ์ที่ไม่มีเกมการแข่งขันกว่า 1 เดือน

-แฟนฉลามชล ที่ซื้อตั๋วล่วงหน้า นัด ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านพบ ตราด เอฟซี อาทิตย์ที่ 8 มีนาคม สามารถใช้ตั๋วเดิมในการเข้าชมในวัน/เวลาแข่งขันใหม่ ที่สมาคมฯอนุญาตให้ชลบุรี เอฟซี สามารถจัดแข่งขันในบ้านได้อีกครั้ง หรือ สามารถเลือกรับเงินคืนเต็มจำนวน โดยกำหนดการรับเงินคืน ทางสโมสรชลบุรี เอฟซี จะประกาศให้ทราบล่วงอีกครั้ง ในเบื้องต้นสถานที่ จะเป็นที่ทำการสโมสรฯ สนามชลบุรี สเตเดี้ยม ในวันแข่งขันในบ้านที่สมาคมฯ ประกาศ โดยใช้ ตั๋วตัวจริงเท่านั้น พร้อมสำเนาบัตรประชาชนผู้ซื้อกรณีที่ไม่สามารถมารับได้ด้วยตนเอง

-ในส่วนสมาชิกตั๋วปี 2020 ทุกแพคเกจ ของ สโมสรชลบุรี เอฟซี สามารถเข้าชมในวัน/เวลาแข่งขันใหม่ ที่สมาคมฯประกาศได้ตามปกติ


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด