:::     :::

คู่เลื่อนเรือ-ปืนส่อได้คิวลงเตะพุธหน้า

วันอังคารที่ 03 มีนาคม 2563
915
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เกมพรีเมียร์ลีกคู่ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ อาร์เซน่อล อาจจะถูกวางคิวให้ลงแข่งขันในวันพุธหน้า หลังโปรแกรมถูกเลื่อนออกมาจากสัปดาห์ก่อนที่ทีมเรือใบลงแข่งขันคาราบาว คัพ นัดชิงชนะเลิศ

    เดิมทีการแข่งขันนัดดังกล่าวระหว่างทั้งสองทีมที่เอติฮัด สเตเดี้ยม นั้นต้องเล่นกันในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ทีมของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ดันมีภารกิจในถ้วยคาราบาว คัพ กับ แอสตัน วิลล่า พอดี ซึ่งสุดท้ายแล้ว ซิตี้ ก็คว้าแชมป์มาได้สำเร็จเป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน

    ล่าสุด เดลี่ เมล ได้รายงานว่าตอนนี้พรีเมียร์ลีกมีการพูดคุยกับทั้งสองทีมแล้วว่าเกมที่เลื่อนออกมาอาจมีขึ้นในช่วงกลางสัปดาห์หน้า

    ต่อกรณีดังกล่าวก็เนื่องมาจากทีมปืนใหญ่นั้นดันพลิกล็อกตกรอบยูโรปา ลีก ไปแล้วทำให้วันพุธหน้าพวกเขาจะไม่มีโปรแกรมการแข่งขัน ส่วน แมนฯ ซิตี้ นั้นก็ว่างอยู่แล้วเช่นกัน เนื่องจากคิวแข่งแชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 16 ทีม นัดสอง กับ เรอัล มาดริด จะมีขึ้นในอีกสัปดาห์ถัดไป

    ดังนั้น เพื่อไม่ให้โปรแกรมต้องวุ่นวายไปมากกว่าเดิม เนื่องจากเรือใบก็มีโอกาสเข้ารอบเอฟเอ คัพ และเกมพรีเมียร์ลีกในอนาคตก็คงมีการเลื่อนไปอีก วันพุธหน้าจึงเป็นโปรแกรมเหมาะสมมากที่สุดแล้ว

    นอกจากนี้ มันยังจะเป็นครั้งแรกที่ มิเกล อาร์เตต้า จะได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าอย่างเอติฮัด สเตเดี้ยม ด้วย หลังจากผละออกจากการเป็นมือขวา เป๊ป เพื่อก้าวขึ้นเป็นกุนซือของเดอะ กันเนอร์ส อย่างเต็มตัว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด