:::     :::

'เซิร์ลส์'อดีต'โอ-ไลน์'ไวกิ้งส์,บิลล์สประกาศรีไทร์

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
625
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์ไมห์ เซิร์ลส์ อดีตออฟเฟนซีฟไลน์ มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ กับ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ประกาศอำลาวงการด้วยวัยเพียง 28 ปีเนื่องจากปัญหาเรื่องสุขภาพ

เจอร์ไมห์ เซิร์ลส์ อดีต'ออฟเฟนซีฟไลน์' มินเนโซต้า ไวกิ้งส์ และ บัฟฟาโล่ บิลล์ส ประกาศรีไทร์เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา หลังลงเล่นอาชีพไม่ถึง 6 ซีซั่น นับตั้งแต่เข้าสู่ลีกในฐานะฟรีเอเจนต์เมื่อปี 2014 ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค

'การตัดสินใจนั้นไม่ง่ายเลย แต่หลังการผ่าตัดใหญ่ที่ข้อเท้าสองครั้งเมื่อปีก่อน, ภรรยาของผมและผมได้ตัดสินใจที่จะมองไปถึงอนาคตของครอบครัวเรา' เซิร์ลส์ เปิดเผยเหตุผลที่ตัดสินใจอำลาวงการเอ็นเอฟแอลผ่านทวิตเตอร์ 'ในส่วนของผมจะเป็นเด็กที่สามารถเล่นเกมที่เขารักมาตลอด 20 ปี นี่คือขั้นตอนต่อไปและสิ่งที่น่าตื่นเต้นบางอย่างจะเกิดขึ้น'


เซิร์ลส์ วัย 28 ปี เริ่มต้นอาชีพกับ ซาน ดีเอโก้ ชาร์จเจอร์ส ในปี 2014 ก่อนจะถูกเทรดไป ไวกิ้งส์ ซีซั่น 2015 เขาลงเล่นในมินเนโซต้า 3 ปี ลงเล่น 28 เกม สตาร์ท 14 เกม จากนั้น เซิร์ลส์ ใช้เวลาในช่วงปิดซีซั่นปี 2018 กับ แคโรไลน่า แพนเธอร์ส และย้ายมาเล่นกับ บิลล์ส 5 เกม แม้ทีมควายป่าจะดึงกลับมาเซ็นสัญญาอีก 1 ซีซั่นในปี 2019 แต่เขาถูกปล่อยออกจากทีมในช่วงเดือนกรกฎาคมเนื่องจากบาดเจ็บข้อเท้า ตลอดอาชีพลงเล่น 42 เกม สตาร์ท 20 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด