:::     :::

มาติเยอกระตุ้นชีฟส์คว้าแชมป์อีกสมัย

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
593
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้วัย 27 ปีของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมกลับมาเริ่มต้นทำงานกันใหม่เพื่อคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'สองสมัยติดต่อกัน

ไทแรนน์ มาติเยอ เซฟตี้ตัวดังของ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ ยืนยันว่าตนเองไม่จมอยู่กับความสำเร็จในอดีตพร้อมกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมรีเซ็ตใหม่และเริ่มกลับมาทำงานเพื่อก้าวไปสู่การคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'อีกครั้ง ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'ผมพยายามที่จะไม่จมอยู่กับสิ่งนั้น ผมมักจะไตร่ตรองสิ่งที่ผ่านมาเสมอเพราะมันทำให้ผมเป็นคนมีเหตุผล มันทำให้ผมมีแรงบันดาลใจที่จะทำให้ดีขึ้น'

'มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมในการบรรลุเป้าหมายบางอย่างที่คุณกำหนดไว้ ความคิดของผมคือมันเป็นเวลาในการเริ่มต้นใหม่และพยายามทำมันอีกครั้ง ผมคิดว่าเรามีทีมที่ดีจริงๆและเป็นโอกาสที่ดีจริงๆ ไม่ใช่ทุกทีมที่มีโอกาสอย่างที่เรามี มันสำคัยสำหรับเราในการรีเซ็ตและกลับมาทำงานอีกครั้ง' มาติเยอ เผย 


ขณะที่ แอนดี้ รีด หัวหน้าโค้ช และ แบร็ตต์ เวียช ผู้จัดการทั่วไปกลับมาทำงานตามปกติตั้งแต่สัปดาห์ที่ผ่านมาในงาน'เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์' เพื่อจับตาดูผู้เล่นในดราฟท์คลาสปีนี้ ส่วนควอร์เตอร์แบ็ก แพทริค มาโฮมส์ วางแผนการฝึกซ้อมในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อพัฒนาการเล่นของตนเองให้ดีขึ้นกว่าเดิม

สำหรับ เมโคล ฮาร์ดแมน ปีกนอกรุคกี้ยืนยันว่าเขาพร้อมกลับมาฝึกซ้อมแล้วเช่นกันหลังผ่านการลงเล่นอาชีพปีแรกพร้อมประสบความสำเร็จด้วยการคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'ทันที


'คงไม่มีเวลาพักแบบนั้น' ฮาร์ดแมน กล่าว 'แน่นอนว่ามันยาก (ในการพยายามคว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'2 สมัยติดต่อกัน) แต่เรามีกลุ่มผู้เล่นที่สามารถทำให้มันเกิดขึ้นได้ เรามีสตาฟฟ์โค้ชสำหรับการทำสิ่งนั้น ตอนนี้เรารู้แล้วว่าจะต้องมีอะไรบ้างเพื่อไปที่นั่นและชนะมัน'

นับตั้งแต่เปลี่ยนสหัสวรรษ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ ของเฮดโค้ช บิลล์ เบลิชิค เป็นทีมล่าสุดที่คว้าแชมป์'ซูเปอร์ โบวล์'2 สมัยติดต่อกันในปี 2003-2004


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด