:::     :::

บร็องโก้ส์เตรียมหาตัวช่วยลินด์เซย์

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฟิลลิปส์ ลินด์เซย์ รันนิ่งแบ็ก เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ ถือบอลวิ่งแตะหลักพันหลาสองปีติดต่อกัน แต่ทีมม้าป่ากำลังหาตัวช่วยแบ็กวัย 25 ปี

จอห์น เอลเวย์ ผู้จัดการทั่วไปของ เดนเวอร์ บร็องโก้ส์ กำลังตัดสินใจครั้งสำคัญในช่วงปิดฤดูกาลนี้เพื่อเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กคนใหม่เข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระของ ฟิลลิปส์ ลินด์เซย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

บร็องโก้ส์ กำลังศึกษาข้อมูลเกี่ยวกับรันนิ่งแบ็กที่กำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ซึ่งมีหลายคนอยู่ในข่ายทั้ง เดอร์ริค เฮนรี่ ของ เทนเนสซี่ ไททั่นส์, เคนแย่น เดร้ค ของ อริโซน่า คาร์ดินาลส์, เมลวิ่น กอร์ดอน ของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส, จอร์แดน ฮาวเวิร์ด ของ ฟิลาเดลเฟีย อีเกิ้ลส์ และ คาร์ลอส ไฮนด์ ของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ นอกจากนี้ทีมม้าป่ายังติดตามตัววิ่งจากงาน'สเกาติ้ง คอมบายน์'ที่อาจเลือกร่วมทีมในรอบกลางๆของดราฟท์คลาส 2020 ด้วย 


ลินด์เซย์ เข้าสู่ลีกโดยไม่ถูกดราฟท์ปี 2018 เขาถือบอลวิ่งแตะหลักพันหลา 2 ปีติดต่อกัน แต่ เอลเวย์ ยังต้องการรันนิ่งแบ็กชั้นดีมาช่วยแบ่งเบาภาระของตัววิ่งวัย 25 ปี ขณะที่ รอยซ์ ฟรีแมน ที่รับบทบาทดังกล่าวตลอดช่วง 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา แต่คาดว่าอดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 จะมีบทบาทน้อยลงถ้าหากทีมม้าป่าเซ็นสัญญากับรันนิ่งแบ็กคนใหม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด