:::     :::

คาร์ดินาลส์เล็งดราฟท์ปีกนอกร่วมทีม

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ซีดี แลมบ์ อดีตปีกนอก โอคลาโฮม่า เพื่อนร่วมทีมเก่าของ ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ มีโอกาสมาเล่นร่วมกันอีกครั้งที่ อริโซน่า คาร์ดินาลส์

สตีฟ ไคม์ ผู้จัดการทั่วไป อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ยืนยันว่าทีมต้องการอัพเกรดตำแหน่งปีกนอกจากการดราฟท์คลาส 2020 เพื่อเพิ่มอาวุธเกมบุกให้ควอร์เตอร์แบ็ก ไคเลอร์ เมอร์รี่ย์ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา 

'เราสามารถใช้ประโยชน์จากปีกนอกแน่นอนโดยเฉพาะอย่างยิ่งคนที่คุณสมบัติทางกายภาพในการครอบคลุมพื้นที่และรับบอลกลางอากาศได้ดี' ไคม์ เปิดเผยกับอีเอสพีเอ็น


เนื่องจากจะมีปีกนอกหลุดเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ไม่มากนัก ดังนั้นทางเลือกของ คาร์ดินาลส์ จึงอยู่ที่การดราฟท์ที่พวกเขาถือสิทธิ์อันดับ 8 ซึ่งมี 3 ปีกนอกดาวรุ่งที่มีโอกาสถูกเลือกเข้าทีมตั้งแต่รอบแรกทั้ง ซีดี แลมบ์ ของ โอคลาโฮม่า กับสองปีกนอก แอลาบาม่า ทั้ง เจอร์รี่ เจอดี้ และ เฮนรี่ รักก์ส เดอะ เทิร์ด 

ด้าน คลิฟฟ์ คิงส์บิวรี่ หัวหน้าโค้ช คาร์ดินาลส์ ไม่ปิดบังว่าพวกเขาอาจจะเลือกคนใดคนหนึ่งในการดราฟท์คลาส 2020 'ผมเป็นโค้ชทีมบุกที่เคยเป็นควอร์เตอร์แบ็ก ผมมักจะมองหาพวกสายสปีด ปีกนอกแบบนั้น เราจะทำสิ่งดีที่สุดเพื่อองค์กรของเรา แต่ทั้งสามคนพร้อมลงเล่นแน่นอน เรารักทั้งสามคนเลย' 


คาร์ดินาลส์ กำลังติดต่อกับ แลมบ์ ซึ่งเป็นอดีตเพื่อนร่วมทีมของควอร์เตอร์แบ็ก เมอร์รี่ย์ ตั้งแต่สมัยเล่นกับทีมมหาวิทยาลัย อีกทั้งความสามารถของอดีตปีกนอกโอคลาโฮม่ายังสอดคล้องกับระบบของ คิงส์บิวรี่ ขณะที่ เจอดี้ เป็นปีกนอกที่วิ่งตามรูตดีสุดของกลุ่ม ส่วน รักก์ส เป็นปีกนอกสปีดจ้ดจ้านเร็วสุดของปีนี้ 

สำหรับกลุ่มปีกนอกของ คาร์ดินาลส์ นำโดย แลร์รี่ ฟิตซ์เจอรัลด์ กับ คริสเตียน เคิร์ค ซึ่งทำผลงานได้ดีในซีซั่นที่ผ่านมา ขณะที่ แอนดี้ อิซาเบลล่า อดีตดราฟท์รอบ 2 คลาส 2019 ยังต้องดิ้นรนในซีซั่นรุคกี้ แต่หลายคนเชื่อว่า อิซาเบลล่า จะทำได้ดีขึ้นในซีซั่นที่สอง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด