:::     :::

แลมพ์สสุดภูมิใจนำสิงห์โค่นหงส์-ชม2แข้งเด่น

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
1,409
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แฟร้งค์ แลมพาร์ด กุนซือ เชลซี สุดปลาบปลื้มนำทีมเอาชนะ ลิเวอร์พูล ไปได้ 2-0 ในเอฟเอ คัพ พร้อมกล่าวชม 2 ผู้เล่นทั้ง บิลลี่ กิลมัวร์ และ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า

เชลซี ของ แลมพาร์ด ถอนแค้นเอาชนะ ลิเวอร์พูล ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ คืนได้ 2-0 จากประตูของ วิลเลี่ยน และ รอสส์ บาร์คลี่ย์ หลังก่อนหน้านี้เคยแพ้ในเกมลีก 1-2 

"ผมภูมิใจมากๆ ลิเวอร์พูล คือทีมที่เก่งที่สุดในลีกและสิ่งที่พวกเขาทำก็เหลือเชื่อ ดังนั้น การที่เราทำผลงานได้แบบนี้ พยายาม และคุณภาพเป็นสิ่งที่พิเศษจริงๆ เรารู้ว่าเส้นทางยังอีกยาวไกล แต่ช่วงเวลานี้ก็ควรต้องฉลองนะ"

นอกจากนี้ แลมพาร์ด ยังได้กล่าวชม 2 ผู้เล่นอย่าง บิลลี่ กิลมัวร์ กองกลางดาวรุ่งที่ลงตัวจริงและทำผลงานได้ยอดเยี่ยม เช่นเดียวกับ เกปา อาร์รีซาบาลาก้า ผู้รักษาประตูที่โชว์ซูเปอร์เซฟ 3 ครั้งติดในครึ่งแรก

"เป็นฟอร์มที่สุดยอดเลยสำหรับดาวรุ่ง เขาเยือกเย็นในช่วง 5 หรือ 10 นาทีแรก เขาเป็นกองกลางแบบฉบับดั้งเดิม เขาสามารถเข้าบอลแบบนั้นได้มั้ย? ได้, เขาสามารถผ่านบอลมุมแคบได้มั้ย? ก็ได้ เขารูปร่างเล็กไปนิดแต่มีบุคลิกโดดเด่น เขาสมควรได้รับการพูดถึงหลังฟอร์มการเล่นในแบบนี้"

"ผมยินดีมากๆ กับ เกปา มันไม่ง่ายนะเพราะนักเตะทุกคนก็ต่างต้องการเล่น และตำแหน่งผู้รักษาปะตูก็ต้องประเมินอย่างละเอียดมากกว่าตำแหน่งอื่น เขาเซฟจังหวะสำคัญ แสดงให้เห็นถึงแคแรกเตอร์และเล่นได้ดี" แลมพาร์ด กล่าว

 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด