:::     :::

คล็อปป์บ่นเป็น3สัปดาห์แย่ๆ-หวังกลับมาเฮเสาร์นี้

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
922
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล คอตกเจอช่วงเวลา 3 สัปดาห์ที่ผลงานไม่ดีแพ้ใน 3 นัดสำคัญ แต่พร้อมพาทีมกลับมาเก็บชัยชนะให้ได้ในวันเสาร์นี้

ลิเวอร์พูล เพิ่งปราชัยเป็นนัดที่ 3 ในรอบ 4 นัดหลังสุดหลังออกไปโดน เชลซี อัด 2-0 ในเอฟเอ คัพ รอบ 5 ส่วน 2 นัดก่อนหน้านี้ที่แพ้คือแพ้ แอต.มาดริด 0-1 ในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และแพ้ วัตฟอร์ด 0-3 ในเกมพรีเมียร์ลีก 

ฟอร์มการเล่นของ ลิเวอร์พูล หลังกลับมาจากพักเบรกทำได้ไม่ดีนักไล่ตั้งแต่เฉือนชนะ นอริช ซิตี้ 1-0 ในช่วงท้ายเกม ก่อนออกไปพ่ายตราหมีในเกมยุโรป จากนั้นกลับมาเล่นในลีกก็หืดจับกว่าจะเบียดชนะ เวสต์แฮม 3-2 ส่วน 2 นัดหลังสุดก็แพ้เกมพ่ายในลีกนัดแรกของฤดูกาลต่อ วัตฟอร์ด และล่าสุดตกรอบเอฟเอ คัพ 

คล็อปป์ กล่าวว่า "เรารู้ว่าเราต้องปรับปรุง มันไม่ได้เกี่ยวกับโชคชะตา ไม่ได้เกี่ยวกับว่าตรงนั้นตรงนี้ไม่คลิก มันเกี่ยวกับเรา เราจำเป็นต้องทำให้ถูกต้อง"

"มันไม่ใช่ช่วง 3 สัปดาห์ที่ดีที่สุดในฤดูกาล แต่ตอนนี้ก็เป็นโอกาสที่จะได้ทำให้มันเป็น 3 สัปดาห์ที่ดีที่สุด" 

"เราไม่ได้กังวลถึงเกมกับ แอตเลติโก มาดริด ทั้งหมดคือเกมกับ บอร์นมัธ พวกเขาสู้ด้วยทุกอย่างที่มีและทำได้ดีมากๆ ในเกมกับ เชลซี ไม่มีใครรู้สึกเสียใจสำหรับเราอยู่แล้ว เราชนะคว้าชัยชนะให้ได้ นั่นคือสิ่งที่เราต้องการทำในวันเสาร์นี้" คล็อปป์ กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด