:::     :::

เซาธ์เกตสะกิดเคน-'แรช'ต้องฟื้นก่อนติดธง

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
684
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผจก.ทีมชาติอังกฤษ เผยถึงแนวทางคัดเลือกผู้เล่นแข่ง ยูโร 2020 รอบสุดท้ายว่าไม่หนีบพวกร่างเดี้ยงไปรักษาด้วยแน่ๆ ดังนั้น 2 กองหน้าคนสำคัญอย่าง แฮร์รี่ เคน และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ต้องฟื้นกลับมาแข่งให้ต้นสังกัดบ้างเสียก่อน

กัปตัน เคน สังกัด ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ อยู่ระหว่างฟื้นตัวจากการผ่ากล้ามเนื้อหลังเข่า ด้าน แรชฟอร์ด ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ประคบประหงมอาการเจ็บกระดูกหลังส่วนล่างร้าว 

หลายกระแสบอกว่าทั้งคู่อาจไม่สามารถกลับมาแข่งทันฤดูกาล 2019-20 ซึ่งหากเป็นเช่นนั้น เซาธ์เกต แย้มว่าคงใส่เป็น 23 แข้งใช้งานลำบากเนื่องจากไปกินโควตาคนอื่น 

เซาธ์เกตฝากถึง 2 กองหน้าตัวหลัก

"เท่าที่ผมทราบคือทั้งคู่กำลังซุ่มซ้อมให้ตัวเองมีโอกาสดีสุดกลับมาฟิตทันช่วงท้ายฤดูกาล" เซาธ์เกต กล่าวระหว่างมาร่วมงานจับสลากแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2020-21

"ทำแบบนั้นไม่ใช่เพื่อทีมชาติอังกฤษเท่านั้น แต่ก็เพื่อสโมสรต้นสังกัดด้วย พวกเขาต้องแสดงให้เห็นว่าสามารถกลับมาแข่งฟุตบอลได้อีกครั้ง อีกอย่างโค้งสุดท้ายซีซั่นต้นสังกัดของทั้งคู่มีแต่เกมสำคัญคอยท่า" 

"จากนั้นทีมชาติอังกฤษเราก็หวังว่าทั้งสองจะไม่มีปัญหาติดตัว เพื่อจะได้ช่วยโม่แข้งทัวร์นาเมนต์หน้นร้อนซึ่งรออยู่" 

ความฟิตของ เคน-แรชฟอร์ด มีผลต่อหอกชอยส์รองๆที่แอบหวังติดธงเตะชิงแชมป์ยุโรป ไม่ว่า แทมมี่ อับราฮัม, คัลลั่ม วิลสัน หรือ แดนนี่ อิงส์ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด