:::     :::

"เสี่ยเขค"เชื่อ3แนวรุกค้างคาวไฟยังเทพได้กว่านี้

วันพุธที่ 04 มีนาคม 2563
656
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เสี่ยเขต"ชี้ 3 แนวรุกต่างชาติ"ค้างคาวไฟ"ยังเจ๋งกว่านี้ได้อีก เชื่อวันไหนท็อปฟอร์มพร้อมกันคู่แข่งปวดหัวแน่

ความเคลื่อนไหวของทัพ"ค้างคาวไฟ"สุโขทัย เอฟซี หลังจากที่สมาคมฟุตบอลฯประกาศเลื่อนการแข่งขัน โตโยต้า ไทยลีก 2020 ไปแข่งอีกครั้งในเดือนเมษายน 2563

ล่าสุด "เสี่ยเขต"เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี เปิดเผยว่า เป็นมาตรการที่ดีในการป้องกัน เพราะขณะนี้สถานการณืไวรัสโควิด 19 ค่อนข้างรุนแรง ซึ่งการหยุดแข่งขันไปประมาณ 1 เดือนมีทั้งผลดีและผลเสียต่อทีม ผลดี คือทีมเวลาเตรียมทีมเตรียมความพร้อมเพิ่ม แต่ผลเสียคือโปรแกรมที่เหลือจะอัดแน่นและเตะถี่มาก

"ตอนนี้ 3 ประสานต่างชาติในเกมรุกเรากำลังลงตัว ซึ่งการหยุดแข่งคงไม่กระทบกับฟอร์มการเล่น แต่เราอาจจะได้ซ้อมทำความเข้าใจกันมากขึ้น ซึ่ง 4 ที่ผ่านมา จอห์น บาจโจ้ เป็นทุกอย่างของทีม  อิบสัน เมโล ที่เจ็บในช่วงพรีซีซั่นยังมีความฟิตไม่ 100 % ส่วน เอวานโดร เปาลิสต้า เราได้เห็นแล้วว่าเขาเป็นกองหน้าตัวเป้าที่เคลื่อนที่ตลอดเวลา" เสี่ยเขต กล่าว

เขตพงศ์ ยังกล่าวอีกว่า สไตล์ของทั้ง 3 คนนั้นเล่นไม่ทับกัน หากวันไหนพวกเขาท็อปฟอร์มพร้อมกัน คู่แข่งต้องปวดหัวแน่นอน เราน่าจะได้เห็นการประสานงานของทั้ง 3 เรื่อยๆ ที่ผมเคยตั้งเป้าไว้ว่าทั้ง 3 คนจะยิงรวมกันได้สัก 40 ประตู ผมว่าไม่ใช่เรื่องที่เป็นไปไม่ได้ พวกเขายังมีอะไรที่ดีมากกว่านี้ได้อีกแน่นอน ซึ่งการโดนแบนของบาจโจ้ 2 เกมจากนี้เรายังมีเวลาเพื่อวางแผนรับมือ



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด