:::     :::

นกใหญ่รวบ"ณัฐพล เทพอุทัย"เข้ารังรายที่7

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
851
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ชัยนาท ฮอร์นบิล เปิดตัว ณัฐพล เทพอุทัย แข็งสารพัดประโยชน์เข้าทีมเป็นรายที่ 7

“นกใหญ่พิฆาต”ชัยนาท ฮอร์นบิล ภายใต้การนำทัพของ”ดราโก้ มามิช”กุนซือชาวโครแอต ที่กำลังเตรียมทีมเพื่อสู้ศึกโตโยต้าไทยลีก ฤดูกาล 2018 

          ล่าสุดได้บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว “เจ้าโบ๊ท” ณัฐพล เทพอุทัย กองหลังสารพัดประโยชน์จากบางกอกกล๊าส เอฟซี เข้ามาสู่รังนกใหญ่เป็นที่เรียบร้อย

          สำหรับ”เจ้าโบ๊ท”ณัฐพล เทพอุทัย ที่ปัจจุบันอายุ 26 ปี ซึ่งถือได้ว่าเป็นดาวเตะสารพัดประโยชน์ สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งไม่ว่าจะเซนเตอร์แบ็ก , แบ็กขวา ,แบ็กซ้าย รวมไปถึงกลางรับ  และมีประสบการณ์ผ่านการค้าแข้งมาอย่างโชกโชน ทั้ง บีอีซี เทโร  , อาร์มี่ ยูไนเต็ด ,นครปฐม ยูไนเต็ด ,และล่าสุดบางกอกกล๊าส เอฟซี

          ทั้งนี้”เจ้าโบ๊ท”นับว่าเป็นแข้งรายที่ 7 ที่ทัพนกใหญ่ดึงมาร่วมทีมในซีซั่นนี้ ต่อจาก ต่อจาก เฮนรี่ ดุมเบีย ,เดลฟิน ปินไฮโล เฟรเดอริโก ,บารมี ลิ้มวัฒนะ ,จตุรพัช สัทธรรม , สันติภาพ ราษฎร์นิยม และ อนันต์ บัวแสง  

       ทางด้าน “ดราโก้ มามิช” เฮดโค้ชนกใหญ่ ออกมากล่าวถึง “โบ๊ท” ว่า จากการที่ โบ๊ท ได้เข้ามาทดสอบกับทีม เราได้เห็นถึงความสามารถหลากหลาย ในหลายตำแหน่งในแผงหลัง โบ๊ท สามารถเล่นได้ทุกตำแหน่งตามแทกติกที่ทีมต้องการ เจ้าตัวยังมีความเร็ว ในระดับที่ดีมาก เชื่อว่าการมาของ โบ๊ท จะทำให้แนวรับของชัยนาท ฮอร์นบิลในปีนี้แข็งแกร่งขึ้น สู้กับทุกทีมในไทยลีกได้อย่างแน่นอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด