:::     :::

เซาธ์เกตแย้มสมอลลิ่งมีโอกาสกลับมาติดธงสิงโต

วันพฤหัสบดีที่ 05 มีนาคม 2563
685
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกเร็ธ เซาธ์เกต ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษเผยว่ายังคงมีโอกาสที่ คริส สมอลลิ่ง จะกลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง

กองหลังวัย 30 ปีไม่ได้ลงเล่นให้ สิงโตคำราม เลยนับตั้งแต่ปี 2017 ส่งผลให้หลายฝ่ายมองว่าคงหมดโอกาสที่ สมอลลิ่ง จะกลับมาเล่นให้กับทีมชาติอีกครั้ง

อย่างไรก็ตามด้วยผลงานดันยอดเยี่ยมกับ โรม่า ส่งผลให้สื่ออกมาเชียร์ เซาธ์เกต ให้พิจารณาแข้งรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะที่จะได้ไปเล่น ยูโร 2020 กลางปีนี้ โดยทางนายใหญ่ ทรี ไลออนส์ เผยว่า

"เราต้องการลงสนามในทิศทางที่แน่นอนและบรรดานักเตะที่ผมดึงเขามา ผมต้องการเห็นการใช้งานบอลจากแนวรับและสร้างเกมในทิศทางที่ชัดเจน"

"ผมไม่เคยตัดใครออกไป ผมคิดว่านั่นจะเป็นเรื่องที่ผิด ผมคิดว่าผมเคยพูดไปแล้วผมเสียใจกับการส่งข้อความ การยกย่องผลงานของนักเตะคนอื่นๆ มีเสียงวิจารณ์เกี่ยวกับ คริส (สมอลลิ่ง)"

"มันเป็นความผิดของผมเองและไม่ยุติธรรมสำหรับเขา ผมคิดว่าเขาทำได้ดีในอิตาลี เขาเล่นกับอีกหนึ่งทีมใหญ่ และเขาก็เคยเล่นกับทีมใหญ่มาก่อนหน้านั้น ผมกำลังจับตาดูทุกๆ คน เพราะว่าเราต้องทำให้มั่นว่าเราตัดสินใจถูกต้อง"

"ผมได้คุยกับเขาตอนที่ตัดเขาออกไปจากทีมและอธิบายในสิ่งที่ผมเคยอธิบายกับทุกๆ คน แน่นอนว่าเพราะเรื่องของทิศทางที่แสดงออกมา มีจุดเล็กๆ น้อยๆ ผมไม่ได้จะออกมาพูดว่าไม่ได้พูดอะไรออกไปเลย"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด