:::     :::

มูรินโญ่ไม่โทษเด็กแม้ตกรอบเอฟเอคัพ

วันพฤหัสบดีที่ 05 มีนาคม 2563
812
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ไม่ขอกล่าวโทษผลงานของลูกทีมแม้ว่าจะร่วงตกรอบ เอฟเอ คัพ ไปแล้วก็ตาม

ไก่เดือยทอง แพ้การดวลจุดโทษ นอริช 2-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา หลังจากเสมอในเวบา 120 นาทีด้วยสกอร์ 1-1

"ผมคิดว่าเราไม่สมควรได้ผลการแข่งขันนี้แต่นั่นคือฟุตบอล มันเป็นเกมที่ยากอย่างที่คุณคาดคิดเอาไว้ก่อน เหมือนกับที่ผมสามารถคาดได้ว่านักเตะบางคนของผมจะเจอกับปัญหาจริงๆ และพวกเขาพยายามอย่างน่าเหลือเชื่อ"

"ผมไม่ได้จะพูดในสิ่งที่คนอื่นๆ รู้กันแล้วว่าหนนี้ผมจะไม่พูดถึง แต่ผมต้องพูดถึง สตีเว่น เบิร์กไวน์ มันมากเกินไปสำหรับเขาที่จะลงสนามหลายเกมเหมือนที่เขากำลังทำในตอนนี้ ผมอยากเรียก ลูคัส (มูร่า) ว่าเป็นฮีโร่ เขากำลังลงเล่นในทุกๆ นาที ของทุกๆ เกม ในทุกๆ ตำแหน่งเพื่อช่วยทีม แต่เขาบอกผมว่าเขาต้องออกมาเพราะกำลังจะบาดเจ็บ"

"แฮร์รี่ วิงส์ หมดแรงไปเลย ผมคิดว่าเขาเล่นเป็นตัวจริงมา 11-12 เกมติดต่อกัน เรามีนักเตะหลายๆ คนที่กำลังเจอปัญหา"

"การแก้ปัญหาคือการแก้ไข แต่เราไม่ได้พัฒนาทีม เราเป็นทีมที่สามารถเอาชนะใน 90 นาทีได้เท่านั้น เราเป็นทีมที่พยายามในช่วง 10 นาทีสุดท้ายเท่านั้น เหมือนเดิมในช่วงต่อเวลาพิเศษ จุดโทษก็คือจุดโทษ เราพลาดมัน ดังนั้นขอแสดงความดีใจกับ นอริช นั่นคือสิ่งเดียวที่ผมสามารถพูดได้"

"ผมไม่มีความรู้สึกแย่กับนักเตะของผมแม้แต่ข้อเดียว ตรงกันข้าม พวกเขาพยายามอย่างน่าอัศจรรย์ ผมรู้สึกเสียใจกับเด็กๆ จริงๆ ผมสามารถรับมือกับผลการแข่งขันที่แย่ได้ และในช่วงเวลาที่ไม่ดี ผมมีหลายอย่าง แต่ผมเสียใจกับเด็กๆ อย่างมาก"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด