:::     :::

เจมส์เผยบูชา'แลมพ์ส'แม้แต่บนหัวนอน

วันพฤหัสบดีที่ 05 มีนาคม 2563
1,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รีซ เจมส์ ฟูลแบ็กหนุ่มของ เชลซี เปิดใจฐานะตัวเองก็เป็นแฟนบอลสิงห์บลูส์ ผู้เล่นคนโปรดคือ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ถึงขั้นมีเสื้อแข่งใส่กรอบแขวนไว้บนหัวนอน ดังนั้นการได้ร่วมงานกับไอดอลซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่งผจก.ทีม วันแล้ววันเล่า จึงยิ่งกว่าฝันเป็นจริง

ดาวเตะวัย 20 ปี ได้รับการตัดสายสะดือให้แจ้งเกิดแบบเต็มตัวที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ก็ด้วยความอนุเคราะห์ของ 'แลมพ์ส' บุคคลซึ่งดาวเตะเลือดผู้ดีเทิดทูนทุกคืนก่อนนิทรา 

"ครั้งหนึ่งผมมีโอกาสเดินเข้าห้องแต่งตัวผู้เล่น เชลซี พวกพี่มอบเสื้อแข่งมาให้ตัวหนึ่ง มันมีลายเซ็นนักเตะชุดนนั้นทุกคน นำโดยกัปตัน จอห์น เทอร์รี่ ร่วมกับขุมกำลังคนอื่นๆ" เจมส์ กล่าวกับ 'โฟร์ โฟร์ ทู' 

เจมส์ ติ่ง แลมพ์ส

"เสื้อแข่งตัวนั้นยังอยู่ที่บ้านพ่อ-แม่ ของผมอยู่เลย แขวนไว้เหนือเตียงนอน บอส แฟร้งค์ แลมพาร์ด ก็เซ็นให้ด้วย เรื่องนี่ผมไม่เคยบอกกับแกนะ ก็ไม่แน่ใจว่าลูกพี่ทราบหรือเปล่า แต่บอกเลยลายเซ็นของ แฟร้งค์ คือหนึ่งในนั้น" 

"พูดถึงลูกพี่แกพยายามเซ็นสัญญาผมตั้งแต่ตอนคุม ดาร์บี้ ( 2018-19) เมื่อมกราคมปีก่อน แต่ไม่สำเร็จเพราะตัวเองยังมีความสุขดีระหว่างเล่นให้ วีแกน แบบยืมตัว"

"เป็นเรื่องดีที่ แฟร้งค์ ให้คุณค่ากับเรา ตั้งแต่เล่นแชมเปี้ยนชิพ กระทั่งเปลี่ยนสู่เวทีใหญ่อย่างพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โจทย์ยากขึ้นอันที่จริงลูกพี่สามารถเปลี่ยนใจได้ แต่เมื่อแกรับตำแหน่งแรกๆเลยเดินมาบอกเองว่า - กูจะให้โอกาสมึงนะ - " 

"ตอนนั้นเราเจ็บอยู่ แต่ แลมพาร์ด ก็ให้กำลังใจบอกรีบๆกลับมาในสภาพดีสุดเท่าที่ทำได้ - จนตัดภาพมาถึงปัจจุบัน ต้องขอบคุณลูกพี่มาก มอบโอกาสร่วมงานกัน" 

เจมส์ เล่นไป 25 เกมทุกรายการซีซั่นนี้ฐานะลูกน้อง แลมพาร์ด ลุ้นเพิ่มเรคคอร์ดเกมพบ เอฟเวอร์ตัน (8 มี.ค.) สุดสัปดาห์

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด