:::     :::

แทนเนฮิลล์ยืนยันต้องการกลับไททั่นส์

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
696
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไรอัน แทนเนฮิลล์ คาดหวังว่าจะกลับมาเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อีกครั้งหลังการเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในช่วงกลางเดือนมีนาคมนี้

ไรอัน แทนเนฮิลล์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปี ส่งสัญญาณว่าต้องการกลับมาเซ็นสัญญากับ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ อีกครั้งหลังมีส่วนช่วยทีมผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี ในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมา ก่อนจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ในวันที่ 18 มีนาคมนี้ ตามรายงานข่าวจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

ไททั่นส์ เทรด แทนเนฮิลล์ มาจาก ไมอามี่ ดอลฟินส์ เพื่อรับบทแบ็คอัพของ มาร์คัส มาริโอต้า ก่อนควอร์เตอร์แบ็กวัย 31 ปีจะได้ออกสตาร์ทตัวจริงพร้อมนำเทนเนสซี่ผ่านเข้าถึงเกมชิงแชมป์สาย เอเอฟซี กับ แคนซัส ซิตี้ ชีฟส์ แต่ แทนเนฮิลล์ มาถึงจุดเปลี่ยนของอาชีพอีกครั้งเมื่อกำลังจะเข้าตลาดฟรีเอเจนต์ ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กประสบการณ์หวังจะกลับมาเซ็นสัญญากับไททั่นส์อีกครั้ง


'ผมชอบสิ่งที่เราเริ่มต้นเมื่อปีก่อน' แทนเนฮิลล์ เปิดเผย 'และคนที่อยู่ในทีมและผมอยากจะกลับมา เราจะดูว่าอะไรจะเกิดขึ้น ชัดเจนว่าเหลือเวลาช่วง 2-3 สัปดาห์สุดท้ายที่นี่ มีการพูดคุยกันมากในการกลับมาและคิดว่าเราจะไปอยู่ตรงไหน เราจะเห็นว่ามันเป็นช่วงเวลาที่น่าตื่นเต้นในอีก 2-3 สัปดาห์ ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้น'

'ผมเรียนรู้มากขึ้นเมื่อปีก่อน อยู่ในสถานการณ์ที่ผมเป็นเมื่อปีที่แล้วที่ผมยังอยู่ภายใต้สัญญา รู้ว่าผมจะไม่กลับไปที่ไมอามี่ แต่ผมยังอยู่ภายใต้สัญญา' แทนเนฮิลล์ กล่าว 'ไม่สามารถทำอะไรได้จริงๆ เมื่อตลาดฟรีเอเจนต์เปิด ผมไม่สามารถพูดคุยกับทีมอื่นหรืออะไรทำนองนั้น โดยพื้นฐานแล้วพวกเขาจะพูดว่า'เฮย์ พวกเราจะพยายามเทรดคุณ' ผมถูกมัดมือชก แค่นั่งอยู่ตรงนั้นและผมได้เรียนรู้มากมายผ่านเรื่องนั้นเพื่อที่จะอดทนและรอสิ่งที่จะเกิดขึ้น'

'แค่พยายามคาดการณ์หรือกังวลเกี่ยวกับสิ่งที่คุณไม่สามารถควบคุมได้ ณ จุดนี้มันเป็นเพียงเรื่องของการเล่นเกมรอคอยเท่านั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด