:::     :::

ชาร์จเจอร์สส่งการ์ดเทรดแลกโอคุงจากแพนเธอร์ส

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
615
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ส่ง รัสเซลล์ โอคุง เทรดแลกตัว ไทร เทอร์เนอร์ จาก แอลเอ ชาร์จเจอร์ส

แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ตกลงส่ง ไทร เทอร์เนอร์ การ์ดวัย 26 ปี เทรดแลกตัว รัสเซลล์ โอคุง 'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'จาก แคโรไลน่า แพนเธอร์ส ตามรายงานข่าวจาก เอียน ราโพพอร์ท ผู้สื่อข่าวเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

แพนเธอร์ส ต้องการอัพเกรดแนวป้องกันควอร์เตอร์แบ็กหลัง ดารีล วิลเลียมส์ ต้องเล่นทั้งสองฝั่งของไลน์ในฤดูกาลที่ผ่านมาและทำได้ดีในตำแหน่งการ์ด แต่การบาดเจ็บทำให้ทีมเสือดำจำเป็นต้องเสริมผู้เล่นจุดดังกล่าว ขณะที่ โอคุง 'ออฟเฟนซีฟ แท็คเกิ้ล'วัย 31 ปีกำลังเข้าสู่สัญญาปีสุดท้าย ซึ่งจะเป็นตัวเสริมที่ดีสำหรับ ชาร์จเจอร์ส ที่้ต้องการลดภาระค่าจ้างของ เทอร์เนอร์ ที่มีกำหนดรับเงิน 12.8 ล้านเหรียญสหรัฐตามเพดานเงินเดือนปี2020 และอีก 15.39 ล้านเหรียญสหรัฐในปี 2021


ชาร์จเจอร์ส เคยเลือก ฟอร์เรสต์ แลมป์ เข้าทีมฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2017 แต่การ์ดวัย 26 ปีประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อยครั้ง ดังนั้นการเสริมการ์ดระดับคุณภาพที่พร้อมออกสตาร์ทจึงเป็นคุ้มค่าสำหรับ ชาร์จเจอร์ส แม้ว่า โอคุง จะมีประวัติบาดเจ็บในช่วงฤดูกาลที่ผ่านมาก็ตาม แต่ข้อตกลงดังกล่าวยังไม่เกิดขึ้นอย่างเป็นทางการจนกว่าปฏิทินลีกใหม่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 18 มีนาคมนี้ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด