:::     :::

'ริโอ'ยกนิ้วแฟนบอลปฏิบัติกับรูนี่ย์ยอดเยี่ยม

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
2,630
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องสาวกปิศาจแดงที่ปฏิบัติกับ เวย์น รูนี่ย์ ได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมที่ผ่านมา

อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษลงสนามให้เกมที่ต้นสังกัด ดาร์บี้ เปิดบ้านแพ้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-3 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 5 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา

        แต่แฟนบอล ปิศาจแดง ที่ตามไปเชียร์ถึง ไพรด์ พาร์ค กลับส่งเสียงเชียร์อดีตหัวหอกระดับตำนานของพวกเขาทั้งในช่วงเกมแข่งขันและหลังจบเกมที่ผ่านมา ส่งผลทาง เฟอร์ดินานด์ อีกหนึ่งตำนานของสโมสรปิศาจแดงที่ตอนนี้ทำงานกับ บีที สปอร์ต ได้ออกมาชมสาวก เร้ด อาร์มี่ ที่ปฏิบัติกับ รูนี่ย์ ได้ดีเยี่ยม และยังเสริมว่าเป็นสิ่งที่อดีตเพื่อนร่วมทีมสมควรได้รับ

"ฟังนะ เมื่อคุณทำหน้าที่อย่างยอดเยี่ยมให้สโมสรฟุตบอลแห่งหนึ่ง, ทำประตูได้อย่างมากมาย, คว้าแชมป์ลีกกับทีมได้หลายสมัย, นั่นเป็นสิ่งที่เขาสมควรได้รับ" เฟอร์ดินานด์ ที่เคยเล่นกับ รูนี่ย์ ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด กล่าวผ่าน บีที สปอร์ต

"เขาทำผลงานกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้อย่างแสนวิเศษในช่วงหลายปี ทั้งแฟนบอลอายุน้อยและอายุมากต่างเคารพและรักเขาอยู่เสมอ เราได้คุยกันก่อนเกมนี้ไปแล้วว่า เราควรพูดถึงมัน เขาจะได้รับความเคารพและคนอื่นๆ จะมองไปที่เขาด้วยความยกย่องมากกว่านี้้ในตอนที่เขาเลิกเล่น ซึ่งเป็นเรื่องที่น่าเศร้า"

"เขาเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยม ที่มอบทั้งชีวิตให้กับฟุตบอล เขากำลังได้รับในสิ่งที่สมควรได้รับ"



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด