:::     :::

ซุงะพลาด! อุซเบฯแม่นโทษยิงดับญี่ปุ่น คว้าแชมป์เอ็ม-150คัพ

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2560
858
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

อุซเบกิสถาน U23 แม่นโทษ ทุบ ญี่ปุ่น U23 6-5 หลังจากเสมอในเวลา 2-2 คว้าแชมป์ M-150 Cup 2017

การแข่งขันฟุตบอล M-150 Cup 2017 นัดชิงชนะเลิศ เป็นการพบกัน ระหว่าง ญี่ปุ่น U23 แชมป์สายเอ พบกับ อุซเบกิสถาน U23 แชมป์สายบี

ครึ่งแรกเป็นอุซเบกิสถานมาได้ประตูออกนำในช่วงทเายรรึ่งแรก จากจังหวะที่ ซิดิคอฟ ยาโวคิร พาบอลลุยขึ้นมาก่อนยิงไปติดเซฟของโพเวลล์ โอบินนา และเป็นอูรินโบเยฟ ซาบิกคิลโล ที่ซ้ำจ่อๆเข้าไปให้ อุซเบกิสถาน U23 นำ ญี่ปุ่น U23 1-0 

แต่ช่วงทดเจ็บ ญี่ปุ่น U23 ก็มาได้ประตูตีเสมอจากลูกฟรีคิกและเป็น ยูตะ คามิยะ ที่ปั่นเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 1-1 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

ครึ่งหลังมานาที 75 อุซเบกิสถานก็มาได้ประตูขึ้นนำอีกครั้งจนได้ จากการโหม่งแบบเต็มหัวของ อูรินโบเอฟ ซาบิกคิลโล ช่วยให้อุซเบกิสถาน ขึ้น ญี่ปุ่น 2-1

แต่นาที 88 ญี่ปุ่นก็มาได้ประตูตีเสมอจนได้จากจังหวะที่ไทชิ มัตซูโมโตะ เปิดลูกเตะมุม ให้ เรน โคมัตสี โหม่งเข้าประตูไปให้สกอร์กลับมาเท่ากันที่ 2-2 และก็จบเกมด้วยสกอร์นี้ทำให้ต้องไปตัดสินกันที่การดวลจุดโทษ

การดวลจุดโทษผลปรากฏว่า อุซเบกิสถานที่แม่นกว่า และชนะ ญี่ปุ่นไปด้วยสกอร์รวม 6-5 โดยคนที่ยิงไม่เข้าก็คือ ไดกิ ซุงะ แบ็คซ้ายจาก คอนซาโดเล ซัปโปโร และ อายาเสะ อูเอดะ ทำให้อุซเบกิสถาน U23 คว้าแชมป์ M-150 Cup 2017 ไปครองพร้อมเงินรางวัลจำนวน 20,000 US หรือประมาณ เจ็ดแสนบาท

รายชื่อ 11 ตัวจริง
ญี่ปุ่น U23 - โพเวลล์ โอบินนา, ยูโกะ ทัตซูตะ, โฮโนยะ เซียวจิ, อิตซูกิ อูราตะ, โยอิชิ นางานูมะ, ยูตะ คามิยะ, เรียว ฮาตาเตะ, ไทกิ ฮิราโตะ, คาโอรุ มิโตมะ, ชิออน อิโนอุเอะ, อายาเสะ อูเอดะ

อุซเบกิสถาน U23 - อับดิโคลิคอฟ โบบิร, ซามโรเบคอฟ โอดิลยอน, นาร์ซูลลาเอฟ โดนิยอร์ยอน, อูรินโบเอฟ ซาบิคิลโล, คามดามอฟ ดอสตอนเบค, โคบิลอฟ อิสลอมยอน, อาชูมาตอฟ ราสตามยอน, อลิโยนอฟ โคเจียกบาร, เออร์กาเชฟ โบติราลี, ซิดิคอฟ ยาโวคิร, กานิเอฟ อซิซยอน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})