:::     :::

เลอบรอนมองเบอร์1ยัดห่วงเหนือMVP

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
1,058
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ พอยน์ฟอร์เวิร์ด แอลเอ เลเกอร์ส ชิงปฏิเสธตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาล 2019-20 แม้หลายสำนักยกให้เป็นตัวเต็ง โดยระบุว่าโฟกัสในหัวมีเป้าหมายใหญ่กว่านั้นคือการเป็นนักบาสเกตบอลที่ดีสุดของโลก

เจมส์ ผลงานเฉลี่ย 25.4 คะแนน, 7.8 รีบาวน์ด และ 10.7 แอสซิสต์ แบกทีม เลเกอร์ส นำจ่าฝูงฝั่งตะวันตก ในเวลานี้ทั้งที่เป็นคอนเฟอเรนซ์ปราบเซียน จนบ่อนรับพนันอย่าง ซีซาร์ส สปอร์ตส์ หรือ เวสต์เกต ซูเปอร์บุ้ก ชูราคาเต็งหนึ่ง เอ็มวีพี 

อย่างไรก็ตามผู้เล่นวัย 35 ปี ไม่มองความสำเร็จส่วนบุคคลเลย "มันไม่เคยเป็นแรงจูงใจในการเล่นของผมนะ ตำแหน่งผู้เล่นทรงคุณค่าฤดูกาลปกติไม่อยู่ในหัวเลย" เจมส์ กล่าวก่อนเกมพบ มิลวอลกี้ บัคส์ ( 6 มี.ค.)

เจมส์ กับแนวคิดความเป็นหนึ่ง

"การขึ้นเป็นผู้เล่นที่ดีสุด - ผู้เล่นที่เจ๋งสุดในกีฬาชนิดนี้ต่างหากผลักดันผม นำมาซึ่งผลลัพธ์การคว้า เอ็มวีพี  หลายทีแล้ว" 

"อนึ่งคงไม่มาลงแข่งตลอดฤดูกาลหวังเอารางวัล เอ็มวีพี ส่วนตัว แต่ที่แข่งเพราะอยากเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าของทีมนี้ อยากเป็นนักบาสฯที่เก่งสุดของโลก แล้วสิ่งนั้นแสดงออกมาผ่านเกมการเล่นของผมในทุกๆนัด - การดูแลร่างกายตัวเองในทุกๆวัน เป็นผลนำไปสู่เกียรติยศนั้นเอง" 

เจมส์ เป็นเอ็มวีพีมาแล้ว 4 ครั้ง รั้งอันดับสี่ร่วมกับ วิลท์ แชมเบอร์เลน โดยตามหลัง ไมเคิ่ล จอร์แดน-บิลล์ รัสเซลล์ ( 5 ครั้ง) และ คารีม อับดุล-แจบบาร์ ( 6 ครั้ง)  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด