:::     :::

การ์ราสโก้เผยอยากกลับตราหมีตั้งแต่ปีก่อน

วันศุกร์ที่ 06 มีนาคม 2563
901
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยันนิค การ์ราสโก้ เปิดเผยว่าต้องการย้ายกลับยุโรปตั้งแต่ปีก่อน แต่ ต้าเหลียน ยี่ฟาง ไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีม

ยันนิค การ์ราสโก้ แนวรุกทีมชาติเบลเยียมเปิดเผยว่าเขาแสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายกลับ แอตเลติโก มาดริด ตั้งแต่ปีก่อน แต่ ต้าเหลียน ยี่ฟาง ไม่ยอมปล่อยตัวออกจากทีมก่อนจะสมหวังในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจาก'เอล ปาอีส'เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

แนวรุกวัย 26 ปีย้ายไปค้าแข้งในศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ช่วงเริ่มต้นซีซั่น 2018 เขายิง 17 ประตูและทำ 8 แอสซิสต์จากการลงเล่น 25 เกมกับ ตาเหลียน เมื่อปีที่ผ่านมา ก่อนตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับหลายสโมสรในยุโรปทั้ง อาร์เซน่อล, มิลาน และ แมนฯยูไนเต็ด จนกระทั่งลงเอยกับทีมเก่า แอตเลติโก มาดริด ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา 

'หนึ่งปีก่อน ผมต้องการกลับมาและพวกเขา (ต้าเหลียน) ไม่ยอมปล่อยผม พวกเขาปิดกั้นการย้ายทีมและผมเศร้าใจและรำคาญ แต่ผมเป็นมืออาชีพ ผมไม่ได้พูดว่า'ปรับเงินผมเลยและผมจะไม่ลงเล่น'' การ์ราสโก้ ชี้แจง

'ตอนที่คุณยังเด็ก คุณต้องตัดสินใจและผมก็รับผิดชอบต่อการกระทำของผม ดูสิ วันนี้ผมอยู่ที่นี่ ผมไม่รู้ว่ามันเป็นสิ่งเลวร้ายหรือไม่ (ไปประเทศจีน) นั่นมีทั้งด้านบวกและลบ'

'ผมเติบโตขึ้นมาก การมีความสำคัญต่อ ต้าเหลียน ยี่ฟาง ทำให้ผมโตเป็นผู้ใหญ่เพราะผมแบกรับภาระทั้งหมดขึ้นใส่หลังผม ในปีแรก ผมต้องช่วยทีมจากโซนตกชั้นและในปีที่สอง ผมทำประตูและทำแอสซิสต์เพื่อให้ทีมเติบโตขึ้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด