:::     :::

ราชันพร้อมทาบทามเดเคอาร่วมทีมอีกครั้ง

วันเสาร์ที่ 07 มีนาคม 2563
2,747
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดอะ ซัน สื่อดังของอังกฤษเผย เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่จากสเปนพร้อมที่จะหวนกลับมาล่าตัว ดาบิด เด เคอา มือกาวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้งในซัมเมอร์นี้

ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนโดนวิจารณ์อย่างหนักในฤดูกาลนี้จากผลงานที่พลาดเข้าตาหลายครั้ง ทำให้มีการพูดถึง ดีน เฮนเดอร์สัน นายทวารของ "ปีศาจแดง" ที่ถูกปล่อยให้ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ยืมตัวใช้งานและทำหน้าที่ได้เป็นอย่างดีให้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง

ประเด็นอยู่ที่ ดีน ยืนยันว่าหากจะให้กลับมาอยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดจะต้องเป็นมือ 1 เท่านั้น ทำให้สถานการณ์ผู้รักษาประตูของทีมต้องมีการเลือกว่าจะเป็นใคร

ล่าสุดสื่อจอมเต้าของแดนผู้ดีเผยว่า "ราชันชุดขาว" พร้อมที่จะกลับมาล่าตัว เด เคอา อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ แม้ว่านักเตะจะเพิ่งต่อสัญญาใหม่กับทีมเมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา โดยพร้อมเสนอเงินก้อนแรกที่ 70 ล้านปอนด์ให้ทางยูไนเต็ดพิจารณา

แม้ว่า เรอัล มาดริด จะมีผู้รักษาประตูมือดีอย่าง ติโบต์ กูร์กตัวส์ อยู่แล้ว แต่ด้วยผลงานที่ไม่คงเส้นคงวานับตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมทำให้ ซีเนดีน ซีดาน หวังจะได้มือกาววัย 29 ปีมายืนในตำแหน่งมือหนึ่ง

สำหรับ  เด เคอา เคยเกือบย้ายไปค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบวมาแล้วเมื่อปี 2015 แต่เกิดปัญหาเรื่องแฟ็กซ์ในช่วงนาทีสุดท้ายทำให้การย้ายทีมล่มไป

        
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด