:::     :::

มูรินโญ่ชี้เสริมทัพซัมเมอร์สำคัญกับทัพไก่

วันเสาร์ที่ 07 มีนาคม 2563
689
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือของ สเปอร์ส ชี้ว่าการเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ถือว่ามีความสำคัญอย่างมากกับทีม

"ไก่เดือยทอง" เจอปัญหาเต็มๆเมื่อทั้ง แฮร์รี่ เคน และ ซน ฮึง-มิน สองตัวความหวังในการทำประตูเจอกับปัญหาบาดเจ็บจนทำให้ทีมผลงานแย่ร่วงตกรอบเอฟเอ คัพรวมถึงในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกก็แพ้ ไลป์ซิก คาบ้านมาตั้งแต่เกมแรก ซึ่งทาง มูรินโญ่ ชี้ว่าในช่วงซัมเมอร์การเสริมทีมถือเป็นเรื่องสำคัญอย่างมากของสโมสร

"เรารู้ว่าเราต้องสร้างทีมให้มีความสมดุลมากกว่านี้ในฤดูกาลหน้า, เพราะเราไม่เชื่อว่าสถานการณ์เดียวกันนี้จะเกิดขึ้นอีก แต่ในฟุตบอลทุกอย่างล้วนเป็นไปได้และคุณต้องพร้อมที่จะรับมือกับสิ่งไม่คาดฝัน" มูรินโญ่ กล่าว

"ดังนั้นเรารู้ทุกอย่าง, เราต้องการความแตกต่างที่ดีขึ้นในทีมเพื่อเตรียมพร้อมกับสิ่งที่ไม่คาดคิดที่จะเกิดขึ้นกับเรา, แต่เรารู้ว่าเราจะพยายามคว้าชัยในเกมวันพรุ่งนี้ (เสาร์) และในวันอังคาร"

"ชัดเจนว่าผู้คนเบื่อที่จะฟังมัน, แต่การบาดเจ็บของทีมในฤดูกาลนี้เริ่มจาก อูโก้ (โยริส) และจบที่ ซนนี่, มันเป็นอะไรที่บ้ามากจริงๆ"

"แต่อีกครั้ง เราต้องเตรียมความพร้อมกับเรื่องคล้ายกันนี้ที่จะเกิดขึ้นอีกครั้ง, และเราต้องสร้างทีมเพื่อป้องกันสถานการณ์แบบนี้"

"แต่ผมมั่นใจว่าทุกสโมสรที่เสียผู้เล่นหลัก 4 คนในเวลาเดียวกัน, ไม่สำคัญว่าคุณมีทีมยังไง, ทุกทีมล้วนรู้สึกถึงสถานการณ์แบบนี้เสมอ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด