:::     :::

"วิคเตอร์"เปิดใจหวังมีถ้วยติดมือกับบีจี

วันเสาร์ที่ 07 มีนาคม 2563
702
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

วิคเตอร์ คาร์โดโซ่ เปิดใจหลังร่วมทัพ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด และโชว์ผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม

แนวรับพันธ์แกร่งชาวบราซิเลียน เข้ามาเติมเต็มแนวรับให้กับ บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ในซีซั่นนี้ และโชว์ผลงานสุดแกร่งพา บีจีพียู ไร้พ่ายและเสียเพียงประตูเดียวจาก 4 เกมแรก รวมถึงยิงประตูให้ต้นสังกัดใหม่ได้แล้วจากการซัดจุดโทษในเกมนัดเปิดสนามที่เปิดบ้านเฉือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-1 ซึ่งแนวรับวัย 30 ปี ให้สัมภาษณ์กับทางสโมสรว่า

"ในช่วงแรกๆตอนที่ย้ายมาอยู่ที่นี่ บีจี เป็นหนึ่งในทีมใหญ่ของประเทศไทย เป็นทีมที่ผมเคยฝันว่าอยากจะมาค้าแข้ง ซึ่งตอนนี้ผมได้ปลดล็อคความฝันนั้นแล้ว การได้มาเล่นในบรรยากาศแบบนี้ไม่ว่าจะเป็นสนามหรือแฟนบอลมันสุดยอดมากๆ สำหรับผม บีจี มีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ดีที่สุดในเมืองไทยไม่ว่าจะเป็นสนามซ้อมและอุปกรณ์ต่างๆ นี่แหละครับฝันของผม ผมรู้สึกดีและมีความสุขมากๆในการได้มาเล่นให้ บีจี ครอบครัวของผมก็เช่นกัน ตอนนี้พวกเราทุกคนต้องทำเต็มที่ พยายามทำให้ดีที่สุดเพื่อสโมสรครับ"

"เป้าหมายที่สำคัญที่สุดของผมคือมองแบบเกมต่อเกม แต่อย่างไรก็ตามเมื่อเรามาเล่นในทีมใหญ่อย่าง บีจี ทุกคนคาดหวังกับถ้วยแชมป์ และผมจะทำทุกอย่างเท่าที่ทำได้เพื่อช่วยทีม, โค้ช และสตาฟฟ์ เพื่อถ้วยแชมป์ ผมคิดว่ามันถึงเวลาแล้วที่ บีจี จะต้องมีถ้วยรางวัลขอเป็นถ้วยใหญ่ๆเลยครับ"

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด