:::     :::

ตราหมีเจ๊าเซบีย่า2-2ก่อนลุยบอลยุโรป

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอต. มาดริด แบ่งแต้มกับ เซบีย่า ไปแบบสนุกกับผลเสมอ 2-2 ตั้งแต่ในครึ่งแรก ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลุยฟุตบอลยุโรปกันในช่วงกลางสัปดาห์นี้

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน

แอต. มาดริด 2 - เซบีย่า 2

สนาม : ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่

    เริ่มเกมมา 19 นาที กลายเป็น เซบีย่า ที่ขึ้นนำ 1-0 เมื่อ โจน จอร์ดาน จ่ายเรียดจากกราบขวาเข้ากลางให้ ลุค เดอ ย็อง เกี่ยวเข้าเขตโทษไปซัดด้วยขวาสวนตัว ยาน โอบลัค ตุงตาข่าย

    กระนั้น นาทีที่ 32 แอต. มาดริด ก็มาตามเอาคืนจากจุดโทษ เมื่อ ดีเอโก้ การ์ลอส ไปทำแฮนด์บอล ผู้ตัดสินเช็กวีเออาร์แล้วก็ยังยืนยันคำเดิม ก่อนที่ อัลบาโร่ โมราต้า จะรับหน้าที่สังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

    ไม่แค่นั้น นาทีที่ 36 ทัพตราหมีแซงนำ 2-1 จากจังหวะที่ โกเก้ ลากจี้ขึ้นมาก่อนไหลเข้าเขตโทษฝั่งซ้ายให้ ชูเอา เฟลิกซ์ จับก่อนยิงด้วยเท้าซ้ายเข้าประตูไป

    อย่างไรก็ตาม เซบีย่า มาได้จุดโทษบ้าง เมื่อ คีแรน ทริปเปียร์ ไปชน ลูกัส โอกัมโปส ในขณะกำลังจะพลิกบอล ผู้ตัดสินเป่าฟาวล์ ก่อนที่ โอกัมโปส จะลุกขึ้นมาแล้วรับหน้าที่สังหารเข้าประตูไป โดยที่ โอบลัค พุ่งผิดทางเป็น 2-2 และจบครึ่งแรกด้วยสกอร์นี้

    ครึ่งหลัง แอต. มาดริด มีลุ้นได้ประตูจากจังหวะยิงจากหน้าเขตโทษของ ชูเอา เฟลิกซ์ ที่ โมราต้า โหม่งมาให้ ทว่าบอลก็ข้ามคานออกไป

    ตราหมีน่าเฮเหลือเกินในนาทีที่ 64 จากจังหวะที่ โกเก้ จ่ายไปให้ ยานนิก การ์ราสโก้ ยิงด้วยซ้ายไปติดเซฟ โทมัส วัชลิค โมราต้า เข้าซ้ำอีกทีก็ไม่ตรงกรอบ

    จากนั้นรูปเกมก็ค่อนข้างหาโอกาสจบยาก และสู้กันหนักในแดนกลาง จบเกมเสมอกัน 2-2 แบ่งไปทีมละแต้ม

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    แอต. มาดริด : ยาน โอบลัค - คีแรน ทริปเปียร์, สเตฟาน ซาวิช, เฟลิเป้, มาริโอ เอร์โมโซ่ - อังเคล กอร์เรอา, ซาอูล ญีเกซ, มาร์กอส ยอเรนเต้, โกเก้ - อัลบาโร่ โมราต้า, ชูเอา เฟลิกซ์

    เซบีย่า : โทมัส วิชลิค - เฆซุส นาบาส, ฌูลส์ กุนเด้, ดีเอโก้ การ์ลอส, เซร์คิโอ เรกีลอน - โจน จอร์ดาน, เนมานย่า กูเดลี, เอเวร์ บาเนก้า - ซูโซ่, ลุค เดอ ย็อง, ลูกัส โอกัมโปส


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด