:::     :::

ไก่ยังฝืดไล่เจ๊าเบิร์นลี่ย์1-1ไร้ชัยต่อเนื่อง

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
956
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส ยังคงควานหาชัยชนะในลีกไม่เจอเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน หลังทำได้เพียงไล่ตามตีเสมอ เบิร์นลี่ย์ 1-1 จากจุดโทษของ เดเล่ อัลลี่ ในช่วงต้นครึ่งหลัง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบิร์นลี่ย์ 1 - สเปอร์ส 1

สนาม : เทิร์ฟ มัวร์

    เล่นมาได้ 13 นาที กลายเป็น เบิร์นลี่ย์ ที่ออกนำ 1-0 จากจังหวะที่ ดไวท์ แม็คนีล เปิดจากกราบซ้ายเข้ากลางโดนสกัดออกมา เจย์ โรดริเกซ ซัดตรงหน้าเขตโทษไปโดน อูโก้ โยริส ปัดมาตกที่หน้า คริส วู้ด ซ้ำดาบสองไม่เหลือ

    สเปอร์ส แทบไม่มีโอกาสจบแบบจะแจ้งเลย นาทีที่ 29 เอริก ลาเมล่า ได้ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่บอลก็ไม่ได้สร้างความอันตรายให้ นิค โป๊ป สักเท่าไหร่

    ยังเจ้าถิ่นที่มีโอกาสดีกว่า นาทีที่ 43 บอลฟรีคิกโด่งเข้าเขตโทษฝั่งซ้าย เจมส์ ทาร์คอฟสกี้ โหม่งเข้ากลาง แต่ คริส วู้ด ที่ชาร์จตรงเสาแรกดันยิงไม่เข้ากรอบ

    ช่วงท้าย เบิร์นลี่ย์ มีโอกาสดีอีกครั้ง แม็คนีล เปิดจากฝั่งซ้าย โรดริเกซ โหม่งไปติดบล็อคเด้งมาเข้าทาง ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์ กลับตัวยิงโดน โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ เบียด บอลก็เลยข้ามคานออกไป หมดครึ่งแรก เจ้าถิ่นนำอยู่ 1-0

    ครึ่งหลัง สเปอร์ส เปลี่ยน 2 คนรวดเลย โดยส่ง ลูคัส มูร่า และ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ลงมาแทน โอลิเวอร์ สคิพพ์ และ ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่

    เพียงนาทีที่ 50 ไก่เดือยทองก็มาได้จุดโทษ เมื่อ เอริก ลาเมล่า เกี่ยวบอลเข้าเขตโทษไปโดน เบน มี เสียบล้มลง ก่อนที่ เดเล่ อัลลี่ จะสังหารเข้าไปไม่พลาดส่งสกอร์เป็น 1-1

    จากนั้น สเปอร์ส เหมือนได้ใจ และพยายามเดินหน้าบุกเข้าใส่ โจวานนี่ โล เซลโซ่ ยิงไกลด้วยซ้ายไม่เข้าเป้า อีกจังหวะถัดมา เดเล่ อัลลี่ ก็ได้ซัดด้วยขวาหลุดกรอบไปอีก

    เบิร์นลี่ย์ เองก็ดักสวนกลับเหมือนกัน คริส วู้ด ได้ยิงด้วยขวาก็ไม่เข้ากรอบ

    ทว่าจากนั้น ทีมเยือนมาเป็นชุด และได้ลุ้นจากทั้ง จาเฟ็ต ทานกานก้า, ยาน แฟร์ต็องเก้น, โล เซลโซ่ และ อัลเดอร์ไวเรลด์ ทว่าก็หลุดกรอบออกไปทั้งหมด

    กลายเป็นช่วงทดเจ็บ เดอะ คลาเร็ตส์ มีลุ้นได้เฮซะงั้นจากลูกเตะมุม เบน มี เทกตัวโหม่งไปติดบล็อคมาเข้าทาง วู้ด ยิงอีกทีก็ติดบล็อคออกหลังเหมือนเดิม จบเกมเสมอกันไป 1-1 ทำให้ไก่เดือยทองไม่ชนะในลีกมา 3 นัดติดแล้ว

รายชื่อนักเตะทั้งสองทีม

    เบิร์นลี่ย์ : นิค โป๊ป - ฟิล บาร์ดส์ลี่ย์, เจมส์ ทาร์คอฟสกี้, เบน มี, ชาร์ลี เทย์เลอร์ - เจฟฟ์ เฮนดริก, แอชลี่ย์ เวสต์วู้ด, แจ็ค คอร์ก, ดไวท์ แม็คนีล - คริส วู้ด, เจย์ โรดริเกซ

    สเปอร์ส : อูโก้ โยริส - ดาวินซอน ซานเชซ, เอริก ดายเออร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์ - จาเฟ็ต ทานกานก้า, โอลิเวอร์ สคิพพ์, ต็องกีย์ เอ็นดอมเบเล่, ยาน แฟร์ต็องเก้น - เอริก ลาเมล่า, สตีเว่น เบิร์กไวน์ - เดเล่ อีลลี่

    ผู้ตัดสิน : จอน มอสส์


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด