:::     :::

เท็กแซนส์รอประเมินผลงานคอนลี่ย์

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
586
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ฮิวสตัน เท็กแซนส์ กำลังประเมินผลงานของ เกเรียน คอนลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีก่อนตัดสินใจว่าจะใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 หรือไม่ก่อนวันที่ 30 พฤษภาคมนี้

บิลล์ โอไบรอัน หัวหน้าโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ ฮิวสตัน เท็กแซนส์ ยังไม่ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับ เกเรียน คอนลี่ย์ คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปี ตามรายงานข่าวจาก'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล'เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

เท็กแซนส์ ส่งสิทธิ์ดราฟท์รอบ 3 ปี 2020 เทรด คอนลี่ย์ มาจาก โอ๊คแลนด์ เร้ดเดอร์ส ในช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เขาทำผลงานดีในระดับหนึ่ง แต่ โอไบรอัน ยังไม่ยืนยันว่าจะใช้อ็อปชั่นสัญญาปีที่ 5 กับคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีที่มีกำหนดรับค่าจ้างในปี 2020 จำนวน 1.89 ล้านเหรียญสหรัฐหรือไม่ ซึ่ง ฮิวสตัน ยังมีเวลาตัดสินใจจนถึงวันที่ 30 พฤษภาคมนี้ 

'คอนลี่ย์ เป็นสิ่งดีสำหรับเรา' โอไบรอัน กล่าวถึงคอร์เนอร์แบ็กวัย 26 ปีกับ อารอน วิลสัน ผู้สื่อข่าวของ'ฮิวสตัน โครนิเคิ่ล' 'ผมอาจจะไม่มีคำตอบสำหรับคำถามเฉพาะนั้นได้ แต่เราชอบ เกเรียน คอนลี่ย์ ถ้าคำตอบของคุณ เราชอบสิ่งที่เขานำมาที่โต๊ะเจรจา'

คอนลี่ย์ ทำ 50 แท็คเกิ้ลและปัดบอล 13 ครั้งในซีซั่น 2019 แต่มันเป็นเรื่องยากที่จะบอกว่าเขาทำผลงานคุ้มค่าหรือไม่สำหรับการถูกดราฟท์ตั้งแต่รอบแรก คลาส 2017 ซึ่ง เท็กแซนส์ น่าจะประเมินผลงานของคอร์เนอร์แบ็กอีกครั้งก่อนจะตัดสินใจล็อคตัวอยู่กับทีมจนถึงซีซั่น 2021


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด