:::     :::

'คลิฟฟอร์ด'โค้ชแมจิคออกจากโรงพยาบาลพร้อมคุมทีมต่อ

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
914
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สตีฟ คลิฟฟอร์ด เฮดโค้ช ออร์แลนโด้ แมจิค ได้รับการวินิจฉัยว่ามีภาวะขาดน้ำก่อนได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลกลับไปคุมทีมฝึกซ้อมต่อไป

สตีฟ คลิฟฟอร์ด เฮดโค้ช ออร์แลนโด้ แมจิค ได้รับอนุญาตจากแพทย์ให้ออกจากโรงพยาบาลแล้ว ก่อนโค้ชวัย 58 ปีจะกลับไปทำหน้าที่คุมทีมฝึกซ้อมต่อไป ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็นเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

หลัง คลิฟฟอร์ด มีอาการป่วยกระทันหันในช่วงควอเตอร์ที่สามในเกมชนะ มินเนโซต้า ทิมเบอร์วูล์ฟส์ 132-118 เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ก่อนถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลท้องถิ่น ทาร์เก็ต เซนเตอร์ เพื่อรับการตรวจเช็คและเฝ้าระวังเพิ่มเติม จนกระทั่งแพทย์วินิจฉัยว่าเฮดโค้ชวัย 58 ปีมีภาวะขาดน้ำและได้รับอนุญาตให้ออกจากโรงพยาบาลในอีกไม่กี่ชั่วโมงต่อมา

คลิฟฟอร์ด ทำงานฐานะเฮดโค้ช แมจิค ฤดูกาลที่สอง เขาเคยมีปัญหาเรื่องสุขภาพโดยเคยรักษาโรคหลอดเลือดหัวใจเมื่อปี 2013 และยังเคยพักรักษาตัวนานกว่าหนึ่งเดือนในช่วงฤดูกาล 2017-18 ตอนที่ทำงานอยู่กับ ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ เนื่องจากมีอาการปวดหัวรุนแรง

ตามรายงานข่าวเพิ่มเติมจาก เอเดรียน วอยนารอฟสกี้ ผู้สื่อข่าวอีเอสพีเอ็นระบุว่า คลิฟฟอร์ด ได้รับอนุญาตจากแพทย์ว่าสามารถกลับไปคุมทีมฝึกซ้อมได้ทันที


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด