:::     :::

เมอร์ฟี่ไม่เห็นด้วยดายเออร์พุ่งขึ้นอัฒจันทร์

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
930
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตกองกลางของ ลิเวอร์พูล ชี้ว่า เอริค ดายเออร์ กองกลางของ สเปอร์ส ไม่ควรที่จะขึ้นอัฒจันทร์เอาเรื่องแฟนบอลอย่างนั้น

สตาร์ของ "ไก่เดือยทอง" พุ่งขึ้นไปหาแฟนบอลรายหนึ่งหลังจบเกมที่ สเปอร์ส พ่ายจุดโทษให้ นอริช ซิตี้ ในเกมเอฟเอ คัพจนเป็นข่าวดังและทางเอฟเอก็ลงมือสืบในเรื่องนี้อยู่ ซึ่งทาง เมอร์ฟี่ ชี้ว่าการที่แฟนบอลตะโกนด่าเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง แต่วิธีการที่ดีที่สุดของนักฟุตบอลคือการตอบโต้ในสนาม
"ผมไม่เคยมีเพื่อนร่วมทีมที่ขึ้นไปบนอัฒจันทร์อย่าง เอริค แต่ เจมี่ คาร์ราเกอร์ เคยปาเหรียญใส่แฟนบอลในเกมกับ อาร์เซน่อล" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่าน เดอะ เมล
"แน่นอน, มันเป็นเรื่องกับการข้างอะไรลงมาในสนาม แต่ผมคิดว่าแม้แต่ เจมี่ ก็เห็นด้วยว่ากับการตอบโต้ไปอย่างนั้น, มันอาจจะทำให้คนไม่รู้เรื่องบาดเจ็บได้, มันไม่ช่วยอะไร, มันไม่ถูกต้อง"
"ทัศนคติของผมคือการตะโกนออกไป, ผมจะกลับมาทำผลงานให้กี, ผมเคยโดนโห่อยู่ครั้งหนึ่งตอนเล่นให้กับ ลิเวอร์พูล, สโมสรที่ผมรัก, แต่ไม่ได้โอดครวญ แม้ว่าผมจะเสียใจมาก, ผมตอยโต้กลับมาและยิงประตูใส่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในสัปดาห์ถัดมา"
"ขอโทษทีนะ, ผมไม่เขข้าใจ เอริค ที่ขึ้นไปบนนั้นเหมือนกระสุนที่พุ่งออกไป, ผมไม่เชื่อว่านักเตะควรจะทำอย่างนั้นกับแฟนบอล"
"ถ้าแฟนบอลที่เข้าไปชมเกมในสนามและทำให้คนอื่นต้องลำบาก, พวกเขาทำเพราะนั่นเป็นสถานที่ที่พวกเขาสามารถระบายความอัดอั้น, ในฐานะฟุตบอล, อยู่ในเกมของคุณ, ทำหน้าที่ของคุณไป"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด