:::     :::

โรเซียร์ทำ24แต้มนำฮอร์เน็ตส์พลิกสอยจรวด

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
852
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ออกตัวดีนำ 20-0 ก่อนพลิกเชือด ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 108-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ชาร์ล็อตต์ ฮอร์เน็ตส์ ที่พ่ายแพ้คาบ้านมาตลอด 4 เกมก่อนหน้านี้ ก่อน เทอร์รี่ โรเซียร์ จะทำคนเดียว 24 คะแนนนำทีมพลิกชนะ ฮิวสตัน ร็อคเก็ตส์ 108-99 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานข่าวจากอีเอสพีเอ็น

โรเซียร์ ทำ 24 คะแนน, 3 รีบาวน์ด กับ 6 แอสซิสต์, เดวอนเท แกรห์ม ทำ 23 คะแนน, พีเจ วอชิงตัน ทำ 22 แต้มม 5 รีบาวน์ด กับ 3 แอสซิสต์ ส่วน โคดี้ เซลเลอร์ ทำ 13 คะแนนกับ 5 รีบาวน์ด 

ขณะที่ ร็อคเก็ตส์ พัก รัสเซลล์ เวสต์บรู้ก แต่ได้ เจมส์ ฮาร์เด้น ทำมากสุด 30 แต้ม, 10 รีบาวน์ด กับ 14 แอสซิสต์ ซึ่งเป็นการทำ'ทริเปิล-ดับเบิ้ล'ครั้งที่ 46 อาชีพและครั้งที่ 4 ซีซั่นนี้, โรเบิร์ต โควิงตัน ทำ 25 คะแนน กับ 6 รีบาวน์ด ส่วนฟอร์เวิร์ดสำรอง เจฟฟ์ กรีน ทำ 20 คะแนน, 8 รีบาวน์ด กับ 2 แอสซิสต์ 


'นี่เป็นสิ่งดีสำหรับเราคืนนี้' วอชิงตัน รุคกี้ฮอร์เน็ตส์กล่าวหลังเกม 'เรารู้สึกว่าเราควรจะชนะสองเกมล่าสุด ดังนั้นมันจึงออกมาในระดับเดียวกับที่เราทำได้ในสองเกมหลังสุดในคืนนี้และทำให้เราได้รับชัยชนะ ดังนั้นเราจะพยายามหาทางทำในช่วงที่เหลือของฤดูกาลด้วย'

ร็อคเก็ตส์ ออกสตาร์ทแย่ตกเป็นฝ่ายตามหลัง 0-20 ซึ่ง ไมค์ แดนโทนี่ เฮดโค้ชทีมจรวดยอมรับว่าไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน 'ผมไม่รู้ ผมไม่เคยเจอแบบนี้มาก่อน 20-0 นั่นคือการขาดดุลครั้งใหญ่ที่จะกลับมาชนะและไม่ว่าด้วยเหตุผลใดเมื่อเราโจมตี เราพลิกสถานการณ์กลับมา มันเป็นเรื่องแปลกและเราไม่สามารถหยุดพวกเขาได้ มันอาจเป็นความขี้เกียจหรือไม่ว่าด้วยเหตุผลใดก็ตาม'

ขณะที่ ฮาร์เด้น กล่าวเสริมว่า 'เราต้องทำงานให้ดีขึ้นเพื่อทำให้เกมบุกของเราดีขึ้น เราชู้ตได้ไม่ดีพอ ชัดเจนว่าการตามหลัง 0-20 มันเป็นเรื่องยากที่จะกลับมา ไม่ว่าใครก็ตามที่เราทำเพื่อให้ตัวเองมีโอกาส แต่เราก็ไม่สามารถสานต่อความเข้มข้นแบบนั้นต่อไปจนตลอดช่วงควอเตอร์ที่ 4'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด