:::     :::

ค้างคาวไฟเช็กฟิตก่อนปล่อยพัก7วัน

วันอาทิตย์ที่ 08 มีนาคม 2563
722
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

ค้างคาวไฟ ทดสอบร่างกาย ก่อนพัก7วัน "จ่าเย็น" บอกโค้ชจัดหนักให้โปรแกรมเรียกฟิต กำชับดูแลสุขภาพ ระวังโควิค-19

แม้ไทยลีก จะประกาศหยุดแข่งขัน กว่าเดือนครึ่ง  แต่ทัพนักเตะค้างคาวไฟ - สุโขทัย เอฟซี ยังไม่หยุดฟิตและเตรียมพร้อมตัวเอง
ล่าสุด โค้ชอั่น - สุรพงษ์​ คงเทพ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรสุโขทัย เอฟซี จัดทดสอบร่างกายของนักเตะทุกคน เมื่อปลายสัปดาห์ที่ผ่าน ก่อนปล่อยตัวจากแคมป์นักเตะ  1 สัปดาห์  เพื่อ

ระหว่างช่วงเวลาพักผ่อน จ่าเย็น - มงคล ทศไกร แนวรุกค้างคาวไฟ เปิดเผยว่าโค้ชอนุญาตให้นักเตะกลับบ้านและดูแลครอบครัว แต่ให้โปรแกรมฝึกซ้อมร่างกาย ที่ออกแบบมาเพื่อนักเตะแต่ละคน ซึ่งระหว่างที่ปล่อยพัก 7 วัน แต่ละคนจะได้โปรแกรมที่เน้นการพัฒนาร่างกายและเติมส่วนที่ยังเป็นปัญหา เช่น เรียกความฟิต ด้วยการวิ่งในระยะทางที่กำหนด , โปรแกรมฟิตเนส เพื่อเตรียมร่างกาย และกล้ามเนื้อ ขณะเดียวกันผู้บริหารของทีมยังกำชับนักเตะแต่ละคนให้ดูแลสุขภาพของตนเองให้ดีที่สุด หลังพบการระบาดของไวรัสโควิค-19 ในพื้นที่ต่างๆ โดยครอบครัวของผมพกเจลแอลกอออล์ล้างมือติดตัว และสวมหน้ากากอนามัยช่วงที่ต้องออกนอกบ้าน

จ่าเย็น บอกด้วยว่าสำหรับโปรแกรมไทยลีก ที่หยุดแข่งและจะกลับมาเตะอีกครั้งช่วง 18 เมษายนนั้น เชื่อว่าไม่สร้างผลกระทบต่อการปรับตัวและเตรียมทีม เนื่องจากใน 4 เกมไทยลีก เห็นชัดว่าทีมพัฒนาเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และช่วงที่พักแข่ง ถือเป็นโอกาสดีที่นักเตะจะเรียนรู้และปรับความเข้าใจในแท็คติกของโค้ชเพิ่มเติม

“ใน 4 เกมที่เราแข่งขัน เห็นชัดว่าทุกคนในทีม ทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆ และทุกคนต่างตั้งในทำผลงานให้กับทีม พร้อมทำหน้าที่ของตัวเอง โดยคิดถึงแฟนบอลเป็นหลัก และจะสร้างความสำเร็จให้กับคนในจังหวัดสุโขทัย”จ่าเย็น กล่าวทิ้งท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})