:::     :::

สื่อเผยคาวบอยส์เสนอเงินการันตี105ล้านกับแด็ค

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
832
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แด็ค เพรสค็อตต์ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีใกล้จะบรรลุข้อตกลงระยะยาวกับ ดัลลาส คาวบอยส์ โดยมีเงินการันตีถึง 105 ล้านเหรียญสหรัฐ

ตัวแทนของ ดัลลาส คาวบอยส์ และ เอเจนต์ของ แด็ค เพรสค็อตต์ กำลังเจรจาเรื่องสัญญาระยะยาวของควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปี โดยมีข่าวว่า คาวบอยส์ เสนอสัญญาเป็นเงินการันตี 105 ล้านเหรียญสหรัฐและเพรสค็อตต์จะรับค่าจ้างเฉลี่ยปีละ 33 ล้านเหรียญสหรัฐ ตามรายงานข่าวจาก'ดัลลาส มอร์นิ่ง นิวส์'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ทั้งสองฝ่ายเคยเจรจาเรื่องการทำสัญญาระยะยาวตั้งแต่ช่วงเดือนกันยายนปีที่ผ่านมา ก่อนจะกลับมาพูดคุยกันอีกครั้งในช่วง'เอ็นเอฟแอล สเกาติ้ง คอมบายน์'และการเจรจามีแนวโน้มไปในทิศทางที่ดีและมีโอกาสลงเอยกันในไม่ช้า 


อย่างไรก็ตามทั้งผู้เล่นและเอเจนต์หลายคนกำลังรอการโหวตของ ซีบีเอ ซึ่งอาจเปลี่ยนแปลงกฎใหม่ในวันที่ 12 มีนาคมนี้ ซึ่งเรื่องดังกล่าวส่งผลกระทบต่อความล่าช้าในการหารือระหว่าง ทอม เบรดี้ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 42 ปีกับ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ เช่นเดียวกัน มันยังอาจรวมถึงการเปลี่ยนแปลงกฎปิดป้าย'แฟรนไชส์ แท็ก' ที่คาวบอยส์จะเลือกติดแท็กระหว่าง เพรสค็อตต์ หรือปีกนอก อมารี คูเปอร์ โดยจะเลือกควอร์เตอร์แบ็กวัย 26 ปีเป็นคนแรกหากทำข้อตกลงระยะยาวไม่สำเร็จ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด