:::     :::

น้องชายแฟล็คโก้หวังเล่นเอ็นเอฟแอล

วันจันทร์ที่ 09 มีนาคม 2563
662
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ทอม แฟล็คโก้ น้องชาย โจ แฟล็คโก้ คาดหวังว่าจะได้รับโอกาสจากทีมเอ็นเอฟแอลเพื่อลงเล่นระดับอาชีพ

ทอม แฟล็คโก้ วัย 25 ปีน้องชายของ โจ แฟล็คโก้ ซึ่งเป็นควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ ทอว์สัน ในปี 2018-2019 คาดหวังว่าจะได้รับโอกาสจากทีมเอ็นเอฟแอลเพื่อลงเล่นอาชีพตามรอยพี่ชาย แม้เจ้าตัวยอมรับว่าไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม จากรายงานข่าวของ'บัลติมอร์ ซัน'เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา 

โจ แฟล็คโก้ เข้าสู่ลีกฐานะดราฟท์รอบแรก ก่อนกลายเป็นเอ็มวีพีของศึก'ซูเปอร์ โบวล์'และเล่นอาชีพในเอ็นเอฟแอลนาน 12 ฤดูกาล ซึ่งเป็นต้นแบบให้น้องชายคนเล็ก ทอม แฟล็คโก้ หวังเดินตามรอยพี่ชายเข้าสู่วงการเอ็นเอฟแอลในอนาคต 

'ผู้คนถามผมว่าผมจะทำอะไรต่อไปถ้าผมไม่ทำมัน (เล่นเอ็นเอฟแอล)' ทอม แฟล็คโก้ เปิดเผย 'ผมไม่รู้แน่ชัด ผมยังไม่คิดเกี่ยวกับเรื่องนั้นจริงๆ ผมโฟกัสไปที่สิ่งหนึ่งและสิ่งเดียวเท่านั้น นั่นคือการทำมันในเอ็นเอฟแอล คนทั่วไปอาจคิดว่าผมบ้า แต่ผมได้คุยกับคนที่ประสบความสำเร็จมากมายและพวกเขาบอกว่าพวกเขาถูกผลักดันไปเพื่อสิ่งเดียวและนั่นคือโฟกัสของพวกเขา นั่นเป็นผม ผมมีความมุ่งมั่นที่จะเล่นฟุตบอล'


ทอม มีสถิติที่ยอดเยี่ยมที่ ทอว์สัน ขว้างคอมพลีต 60.4 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,831 หลา ทำ 22 ทัชดาวน์และเสีย 6 อินเตอร์เซป ในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ ทอว์สัน เล่นระดับ FCS ไมได้ลงเล่นการแข่งขันระดับสูง ดังนั้นเขาจึงไม่ถูกเชิญเข้าร่วมคอมบายน์และคาดว่าจะไม่ถูกดราฟท์ด้วย

'ไม่มีใครบอกผมโดยตรงว่าผมจะไปที่ไหนหรือผมจะไปในการดราฟท์' ทอม เผย 'ไม่ว่าจะอย่างไรทั้งหมดนี้จะเพิ่มชิปบนไหล่ของผม ผมไม่ประหลาดใจ ผมมาจากโรงเรียนเล็กๆและถูกมองข้าม มันเป็นสิ่งที่มันเป็น ไม่มีผลต่อวิธีการเตรียมตัวของผม จริงๆแล้วมันทำให้ผมทำงานหนักขึ้น' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด